Thời sự 15/04/2015 14:44

PGD số 8 của NCB trở lại hoạt động bình thường sau sự cố bị cháy

Ngày 14/4/2015, PGD số 8 Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tại số 158 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội đã trở lại hoạt động bình thường sau sự cố bị cháy.

Mọi hoạt động giao dịch diễn ra bình thường.

Sau vụ cháy diễn ra vào tối ngày 12/4/2015, Ngân hàng ngay lập tức sửa chữa, khắc phục hậu quả và ngày 14/4/2015, PGD trở lại hoạt động bình thường. Theo ghi nhận, khá đông khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng, chủ yếu là đến đáo hạn tiết kiệm, đổi sổ và gửi tiết kiệm.

Bác D (Ngụ tại Cầu Giấy, Hà Nội), một trong những khách hàng đến giao dịch cho biết, bác đến đáo hạn sổ tiết kiệm và gửi thêm tiết kiệm. Bác chia sẻ với khó khăn mà PGD đang gặp phải và đánh giá cao những nỗ lực của Ngân hàng. “Không gian giao dịch hiện sạch sẽ, chất lượng phục vụ khách hàng tốt, phục vụ nhanh chóng, thông suốt”, bác nói ngắn gọn.

Hiện tại, NCB đang triển khai một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng: giao dịch tích điểm đổi quà, chương trình cho vay ưu đãi “Vay nhanh – Lãi thấp”  với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt chỉ từ 6%/năm cho 3 tháng đầu tiên hoặc 9%/năm cho 12 tháng.

PV

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *