Nhà đẹp 02/08/2014 09:37

Thay áo mới cho phòng ngủ của bạn

Trang trí lại tường nhà, thay rèm cửa hay sử dụng các món đồ nội thất độc đáo, bạn hoàn toàn có thể thổi một làn gió mới cho căn phòng riêng của mình.

Phòng ngủ luôn là nơi riêng tư nhất trong căn nhà, là nơi bạn hoàn toàn thả lỏng bản thân khi buông mình xuống chiếc giường mềm mại. Vậy nếu như bạn đã quá quen thuộc với không gian ấy, bạn cần những cảm xúc mới, hãy cùng công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng A&More làm cho căn phòng của mình trở thành thiên đường thu nhỏ với những cách làm đơn giản dưới đây.

Sơn và trang trí lại bức tường

Một trong những cách nhanh nhất và đơn giản nhất cho bạn là thay màu sơn cho phòng ngủ. Nếu bạn muốn một căn phòng thực sự nổi bật, có thể sử dụng các màu sơn nhạt và tạo những đường sọc lớn trên đó. Màu xanh lục, nâu vàng và xám là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động và hiện đại. Còn nếu bạn là người yêu thích sự dịu dàng, lãng mạn, màu trắng và hồng phấn sẽ tạo nên không gian tuyệt vời….

Thay rèm cửa

Những tấm rèm cửa mới kết hợp hoàn hảo với màu sắc của drap giường có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo cho căn phòng của bạn. Điều này bạn có thể thực hiện thường xuyên, tuy nhiên màu sắc và hoa văn của rèm cửa phải hài hòa với màu sắc và phong cách chung của căn phòng. Đôi khi, chỉ cần thay đồi tấm rèm và ga giường với họa tiết và hoa văn mới là đã đủ để tạo ra nguồn cảm hứng bắt tận trong bạn rồi.

Làm mới không gian bằng các món đồ nội thất

Một không gian vốn quen thuộc sẽ trở nên khác lạ với những món đồ nội thất độc đáo và đa dụng. Một chiếc giường kết hợp với tủ để đồ, những chiếc bàn một chân hay giá sách gắn trên tường… sẽ làm cho không gian phòng trở nên rộng hơn và trở thành một nơi chốn thật khác biệt.

Thể hiện phong cách trong từng chi tiết nhỏ

Hãy dùng trí tưởng tượng của bạn và thể hiện chính mình trong không gian riêng tư ấy. Bạn thích phong cách cổ điển hay hiện đại, lãng mạn hay tươi trẻ…hãy thể hiện điều đó từ tấm gương soi, đèn bàn, hay những chiếc móc, gối ôm, ghế dựa… Mọi chi tiết, dù nhỏ bé nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra cảm giác mới mẻ cho chủ nhân của nó.

Có thể không cần đẹp hay sang trọng như phòng khách, phòng ngủ là nơi bạn thỏa thích thể hiện cá tính và cảm nhận của mình. Mọi không gian bình thường đều có thể trở nên đặc biệt nếu bạn đặt vào đó cả tâm hồn. Cùng thay áo cho phòng ngủ và cảm nhận những nguồn cảm hứng mới sẽ đến vào mỗi sớm mai bạn nhé.

Theo amore-architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *