Nhà đẹp 01/08/2014 10:12

Sắp xếp phòng ngủ cho bé yêu

Những giải pháp dưới đây sẽ giúp bé có được một phòng ngủ ngăn nắp và độc đáo

Giỏ treo tường

Những chiếc giỏ treo tường bằng kim loại sơn tĩnh điện sẽ là nơi lưu trữ tuyệt vời cho những cuốn truyện tranh và những món đồ chơi nhỏ xinh của bé. Ngoài ra, các bé gái còn có thể đặt kẹp tóc hay những dây nơ điệu đà ở đó.

Tủ đồ đa năng dưới gầm giường

Một chiếc giường có ngăn kéo sẽ giúp tối đa hóa không gian lưu trữ cho phòng của bé. Ngăn kéo đa năng có thể đựng được nhiều thứ như giày, dép, quần áo theo mùa… Phòng bé sẽ gọn gàng và thoải mái hơn hẳn với những chiếc giường như thế.

Sử dụng giá, tủ nhiều ngăn

Một chiếc tủ hay giá lớn gồm các ngăn với các màu sắc khác nhau và có nhãn dán sẽ giúp trẻ lưu giữ đồ một cách có hệ thống mà không phải cuống cuồng đi tìm đồ này hay đồ kia đang ở đâu. Ngăn đựng sách và ngăn đựng đồ chơi được bố trí xem kẽ làm cho chiếc kệ trở nên sống động và đẹp mắt.

 

Ngoài ra, các loại kệ tường còn giúp tăng diện tích căn phòng, giải phóng không gian mặt sàn để bé có thể thoải mái vui chơi.

Kết hợp kệ mở và móc treo

Phía dưới những chiếc kệ chứa đồ hay trang trí, bạn có thể thiết kế hệ thống thanh ngang hoặc các móc treo tiện dụng để treo váy, áo cho bé. Vì ở vị trí thấp nên bé có thể tự tay treo và lấy quần áo mà không cần bắc ghế hay nhờ sự giúp đỡ từ bố mẹ.

Những món đồ handmade độc đáo

Những chiếc xích đu tự chế để đặt thú nhồi bông, những chiếc lọ trong suốt có đính hình ngộ nghĩnh để chứa bút chì hay kệ gỗ nhỏ tự đóng, thùng chứa đồ có bánh xe… sẽ khiến căn phòng của bé trở nên đáng yêu. Chắc hẳn các bé sẽ vô cùng thích thú với những món đồ do bố mẹ tự làm như thế này.

Một căn phòng gọn gàng và ngăn nắp luôn mang tới cho các bé sự thoải mái, dễ chịu. Hi vọng các bạn sẽ tạo ra được không gian sống tuyệt vời nhất cho con yêu của mình. 

Theo Amore-architecture.vn

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *