Nhà đẹp 30/07/2014 17:20

Vì sao lựa chọn đồ gỗ óc chó?

Gỗ óc chó ngày càng được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, không chỉ trên thế giới mà cả ở Việt Nam.

Và không khó để lý giải vì sao đồ gỗ óc chó lại có sức hấp dẫn lạ kỳ như vậy đối với người sử dụng.

Gỗ óc chó còn gọi là gỗ walnut, được nhập khẩu từ Mỹ, một loại đồ gỗ mang vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút một cách hiếm thấy. Gỗ óc chó là một trong số ít loại gỗ phù hợp với điều kiện tự nhiên và sở thích tiêu dùng của người Việt.

Điều đầu tiên khiến cho gỗ óc chó dễ dàng chiếm được cảm tình của người sử dụng là sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại. Đồ nội thất bằng gỗ vốn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự xa hoa. Và gỗ óc chó chính là một trong những lựa chọn như vậy. Nếu như bạn từng say mê nét tinh tế và những đường vân sống động của những chi tiết nội thất bằng gỗ óc chó trên chiếc xe Bentley trứ danh thì hẳn sẽ không thể bỏ qua loại gỗ này cho căn nhà lý tưởng của mình.

Gỗ óc chó là loại gỗ nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ. Vân gỗ dạng sóng hoặc cuộn xoáy với nhiều hình dạng khác nhau, nhìn vô cùng đẹp mắt. Những vân gỗ tự nhiên khiến cho con người cảm nhận được dấu ấn của thời gian, cái thiên hình vạn trạng của cuộc sống.

Gỗ óc chó thường có dát màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola, vì vậy đồ gỗ óc chó có thể phù hợp với mọi không gian. Đó có thể là chiếc giường ngủ với màu sắc tươi sáng, hay bộ bàn ghế nơi phòng khách với những vân tối sang trọng, bộ bàn ăn màu nâu ấm áp cùng tủ bếp tiện dụng… Vẻ đẹp của gỗ óc chó khiến cho mỗi góc nhà mang một vẻ riêng, tinh tế chiều theo cảm xúc của cả những vị chủ nhân khó tính nhất.

Cuối cùng, gỗ óc chó là loại gỗ nội thất có độ bền cao. Gỗ óc chó có khả năng giữ màu sơn tốt, không bị ngả màu theo thời gian. Bạn sẽ không hề thấy ngạc nhiên khi đồ gỗ óc chó vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài bóng bẩy cho dù đã được sử dụng trong một thời gian dài.

Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì gỗ óc chó là loại gỗ khá cứng, ổn định về kích thước, không bị cong, vênh. Tâm gỗ có khả năng kháng sâu mọt, có độ bền cao ngay cả trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam.

Nếu bạn đang nghĩ tới một căn nhà lý tưởng, đồ gỗ óc chó là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng Hà Nội A&More sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm nội thất cao cấp bằng gỗ óc chó với những thiết kế tiện dụng và đẳng cấp. Chắc rằng, bạn cũng sẽ không thể cưỡng nổi vẻ đẹp của loại gỗ nội thất này đâu nhé.

Theo amore-architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *