Nhà đẹp 01/08/2014 09:45

Những cách tố điểm cho căn phòng màu trắng

Với những mẹo nhỏ sau đây, bạn hoàn toàn có thể khiến căn phòng màu trắng tẻ nhạt trở nên sống động và nổi bật hơn.

Tạo điểm nhấn cho căn phòng

Căn phòng màu trắng có thể phù hợp với bất kỳ đồ nội thất nào mà bạn thích, bất kỳ phong cách nào bạn chọn. Những chi tiết trang trí làm điểm nhấn thường là sofa, gối, rèm cửa và lọ hoa. Vì vậy hãy bổ sung thêm những gam màu làm điểm nhấn cho những vật dụng trên để tạo nên sự thu hút. Với sắc trắng, đỏ và xanh dương là hai màu thích hợp nhất để tạo nên một căn phòng rực rỡ. Ngoài ra, hai màu đen – trắng cổ điển cũng sẽ khiến căn phòng trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

Bộ sofa đỏ thu hút bất cứ ai khi bước vào phòng

 

Chỉ với thảm trải sàn và chiếc gối ôm cũng đủ tạo nên những điểm nhấn hoàn hảo

Gối và rèm cửa có họa tiết đặc sắc nổi bật cả căn phòng

 

Treo tranh

Những bức tranh nhiều màu sắc luôn khiến cho bức tường trở nên sống động. Tùy theo phong cách thiết kế và sở thích của chủ nhân, hãy lựa chọn một bức tranh nghệ thuật hay tranh có họa tiết độc đáo để tô điểm thêm cho bức tường bạn nhé.

Bức tranh khổ lớn tạo nên điểm nhấn cho cả căn phòng

 

Ngoài ra, bạn có thể vẽ trực tiếp những bức tranh nhiều màu sắclên tường, hẳn cách trang trí này sẽ làm chết mê chết mệt những ai yêu thích sự lãng mạn và muốn tạo ra một không gian nghệ thuật đặc sắc trong ngôi nhà của mình.

Sử dụng ánh sáng

Ánh sáng với những màu sắc dịu dàng sẽ tạo nên sự ấm cúng và thêm màu sắc cho căn phòng. Những chiếc đèn hắt đặt phía sau đồ nội thất sẽ làm nổi bật những vật dụng đó. Ngoài ra, ở những góc đặc biệt, bạn cũng nên bố trí đèn phù hợp để tạo ra hiệu quả chiếu sáng và trang trí cao.

Bức tranh tường huyền ảo hơn dưới ánh sáng của ngọn đèn vàng

Bình hoa

Rất đơn giản, một bình hoa rực rỡ sắc màu luôn là nét chấm phá tuyệt vời cho một căn phòng màu trắng. Không những thế, hoa sẽ làm cho căn phòng tràn ngập sức sống và mang lại nguồn cảm hững bất tận cho chủ nhân.

Những bình hoa tươi luôn khiến căn phòng trở nên sống động hơn bao giờ hết

 

Nếu bạn thích một căn phòng màu trắng, đừng lo sợ rằng nó sẽ khiến không gian của bạn trở nên đơn điệu. Chỉ một chút khéo léo trong trang trí, bạn đã có thể tạo nên một căn phòng trắng không kém phần ấn tượng. Chúc các bạn có được ngôi nhà mơ ước nhé.

Theo Amore-architecture.vn

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *