Thời sự 27/05/2014 14:17

SeaBank và MobiFone chính thức công bố thẻ đồng thương hiệu

FICA - Hôm nay 27/5, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Thông tin Di động (đơn vị chủ quản của mạng MobiFone) chính thức giới thiệu thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeABank với nhiều tính năng ưu việt và tiện ích hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

Khung cảnh buổi lễ ra mắt thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeABank.

 

Thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeABank là loại thẻ ngân hàng thông minh “2 trong 1” mang thương hiệu VISA do SeABank và MobiFone chính thức phát hành. Thẻ đồng thương hiệu được phát hành dưới hai hình thức: Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ quốc tế. Đây vừa là thẻ thanh toán quốc tế của SeABank vừa là thẻ hội viên Kết Nối Dài Lâu của MobiFone, cho phép Hội viên thực hiện các tiện ích ngân hàng, đồng thời hưởng các ưu đãi hấp dẫn của chương trình khách hàng thân thiết Kết Nối Dài Lâu của MobiFone.

Thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeABank được phát hành với 3 hạng Chuẩn, Vàng và Platinum tương ứng với các hạng Thẻ hội viên Kết Nối Dài Lâu của MobiFone là Hạng Titan, Vàng và Kim Cương. Ngoài việc tận hưởng các tiện ích vượt trội của thẻ, MobiFone và SeABank cũng dành cho chủ thẻ những ưu đãi hấp dẫn thường xuyên từ dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp của mình và hệ thống đối tác của hai bên.

Trong đó, khách hàng được hưởng các mức ưu đãi đặc quyền dành cho hội viên Kết Nối Dài Lâu của MobiFone khi sử dụng dịch vụ của MobiFone cũng như sử dụng dịch vụ tại hơn 40 đối tác liên kết là các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực hàng không, du lịch, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thể thao…

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí có thương hiệu sang trọng và đẳng cấp trên toàn quốc như Hilton, Sân Golf Kings Island Golf Resort, Sân Golf Đồ Sơn Seaside Golf Resort... ; Hưởng các mức ưu đãi phí dịch vụ ngân hàng và quà tặng cước điện thoại từ chương trình tích điểm tri ân của SeABank…

Cũng trong dịp này, SeaBank trao tặng 200 triệu đồng và MobiFone trao tặng 200 triệu đồng cho các lực lượng Kiểm ngư và Cảnh sát biển đang kiên cường bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc trên Biển Đông.

An Hạ

 

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *