Đời Sống 12/09/2014 01:54

Giovanni khai trương gian hàng "khủng", khách hàng bỏ trăm triệu mua sắm

FICA - Khách hàng bỏ hàng trăm triệu mua sắm trong ngày khai trương gian hàng cao cấp đặc biệt của hãng Giovanni.

Sáng ngày 12/9, Công ty TNHH Giovanni Việt Nam đã khai trương gian hàng thứ 24 và cũng là gian hàng mang đẳng cấp với dịch vụ khách hàng ấn tượng nhất của hãng tai Việt Nam sẽ được khai trương tại 5 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Diễn viên Lương Mạnh Hải tham dự ngày gian hàng khai trương

Trong ngày khai trương, khách hàng được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm thời trang cao cấp mùa Thu Đông 2014 với chất lượng cao và thiết kế tinh xảo tới từng chi tiết.

Đông đảo khách hàng đến mua sắm

 

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội đến gian hàng mới khai trương mua sắm vì được giảm giá. Như khách hàng Nguyễn Tùng (45 tuổi, ở Hà Nội) đã bỏ ra gần 100 triệu đồng để mua túi xách da cá sấu, thắt lưng, ví và quần áo...

Khách hàng bỏ hàng trăm triệu mua sắm ở gian hàng Giovanni

Được biết, Công ty TNHH Giovanni Việt Nam thành lập năm 2007, là đơn vị phân phối độc quyền nhãn hiệu thời trang Giovanni tại Việt Nam. Với đam mê mang phong cách ăn mặc thanh lịch đến cho khách hàng trong nước, các sản phẩm của Giovanni ngoài các thiết kế đậm chất Ý còn cam kết vào chất lượng cao nhất.

Các mặt hàng thời trang đều sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp từ cotton thiên nhiên cho áo sơ mi, cashmere cho sản phẩm thu đông đến các chất liệu da cao cấp như da cá sấu, da đà điểu cho cặp xách, giày dép, thắt lưng và phụ kiện. Giovanni thực sự mang lại cho quý ông Việt Nam một phong cách lịch thiệp, góp phần tạo nên đẳng cấp cho người mặc.

Đến tháng 5 năm 2012, Giovanni mở rộng các sản phẩm của mình sang mặt hàng thời trang dành cho nữ giới như túi xách, giày da thanh lịch và các phụ kiện khác. Sản phẩm Giovanni dành cho nữ giới đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của phái đẹp yêu thời trang và tinh tế trong phong cách ăn mặc. 

Trải qua 7 năm hoạt động, công ty đang phục vụ trên 100,000 khách hàng  trung thành thông qua hệ thống 23 cửa hàng trên phạm vi toàn quốc.

Lê Tú

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *