Đời Sống 11/09/2014 07:26

Hốt bạc nhờ dịch vụ "spa" cho chó mèo

FICA - Những chú thú cưng sau khi được vệ sinh móng sạch sẽ sẽ được các kỹ thuật viên sơn, tạo màu hoặc lắp móng giả lên chân.

 
 
Những năm gần đây, trào lưu nuôi thú cưng nở rộ, kèm theo đó là hàng loạt dịch cao cấp đi kèm. Bên cạnh những cửa hàng thời trang, thực phẩm ngoại nhập dành cho chó mèo, không ít các khách sạn, resort và spa làm đẹp dành cho thú cưng cũng mọc lên như nấm. Cửa hàng Spa thú cưng của chị Hoàng Thị Dung ( Mỹ đình  - Từ Liêm – Hà Nội) được biết đến là một trong những spa hiểm hoi ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp trọn gói cho chó mèo.
 
Các dịch vụ làm đẹp cho thú cưng cũng có nhiều loại, từ bình dân đến cao cấp. Ban đầu, các chú chó, mèo sẽ được các chuyên gia làm tóc ở đây tạo kiểu cho phù hợp với từng hình dáng, màu lông và ngoại hình. Sau đó thú cưng sẽ được nhuộm màu lông để đảm bảo độ sành điệu và hợp mốt. Theo chị Dung đây là công đoạn khó nhất đòi hỏi phải nắm vững kỹ thuật, đồng thời phải biết cách pha chế, lên màu cho phù hợp.
 
Được ưa chuộng nhất, có lẽ là dịch vụ làm móng. Những chú thú cưng sau khi được vệ sinh móng sạch sẽ sẽ được các kỹ thuật viên sơn, tạo màu hoặc lắp móng giả lên chân. Ngoài ra, tại spa làm đẹp này, các thú cưng cũng sẽ được hưởng các dịch vụ cao cấp khác như mát – xa, lấy ráy tai, chải lông… với máy móc hiện đại không khác gì các dịch vụ spa dành cho người.
 
Giá cả của dịch vụ phù thuộc vào cân nặng của thú cưng, trung bình một dịch vụ làm đẹp trọn gói có giá từ 700 đến hàng triệu. Giá trông giữ từ 500 - 700 nghìn đồng/ ngày.  Mỗi ngày cửa hàng chị Dung đón từ 10 – 15 lượt khách cho thu nhập không hề nhỏ. 
 
Hà Trang
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *