Doanh Nhân 25/08/2014 18:00

Đại gia Lê Ân chỉ định 7 người thừa kế khối tài sản hơn 2.000 tỷ

Đại gia Lê Ân đã chọn 7 người trong gia đình và họ tộc để trao quyết định kế thừa, nhận nhiệm vụ quản lý khối tài sản trên 2.000 tỷ đồng.

Theo tâm nguyện của ông, những người này sẽ tiếp tục kinh doanh sinh lãi và phục vụ cho mục đích làm từ thiện. Đây là tất cả tài sản ông Lê Ân tích cóp hơn nửa thập niên qua.

 

Ngay sau đó, vị đại gia này cũng đến UBND phường 10, TP.Vũng Tàu làm thủ tục giao 14 loại tài sản, chủ yếu là những biệt thự cao cấp, nhiều căn nhà lầu và hàng chục hécta đất xây dựng tại Vũng Tàu trị giá hơn 2.000 tỷ đồng cho 7 người thân quản lý.

 

Ông Lê Ân nói: “Bảy người được chọn sẽ lĩnh lương của công ty để làm nhiệm vụ kế thừa 14 tài sản trị giá hàng nghìn tỷ đồng của tôi khi tôi già yếu. Họ sẽ phân công nhau điều hành kinh doanh kiếm lãi làm từ thiện”.

 

Đại gia Lê Ân đã chọn 7 người trong gia đình và họ tộc để trao quyết định kế thừa, nhận nhiệm vụ quản lý khối tài sản trên 2.000 tỉ đồng.

 

7 người kế thừa tài sản của đại gia Lê Ân bao gồm người vợ trẻ Mai Thị Mai cùng con gái của người vợ trước và cháu nội, cháu gọi ông bằng chú ruột, bác ruột với một người anh họ. Ngoài quyết định kế thừa tài sản, đại gia còn trao cho 7 người này những quy định chi tiết dài 17 trang liên quan đến việc quản lý, điều hành Chương trình Từ thiện Lê Ân.

 

Trước đó, trong một tiết lộ với báo chí, đại gia Lê Ân cho biết, hiện tổng tài sản của ông trên 2.000 tỷ đồng. Ngoài khai thác Làng du lịch rộng 14 hécta ven biển thành phố Vũng Tàu, ông còn kinh doanh dịch vụ lưu trú, bất động sản và hiến 1.500 tỷ đồng cho Quỹ từ thiện Lê Ân gồm tiền mặt và tài sản của Làng du lịch Chí Linh.

 

Mới đây, đại gia Lê Ân cũng gây xôn xao dư luận khi mua chiếc giường dựa trên thiết kế cho hoàng gia Anh giai đoạn năm 1640 - 1740 có giá 6 tỷ đồng. Chiếc giường có thiết kế phần màn treo quanh giường được thêu từ hơn 2.500 km sợi lụa bởi các thợ thủ công của nhãn hàng xa xỉ Hermes và chỉ bán 60 chiếc giường loại này trên thế giới. 

 

"Tôi tìm cách đặt mua không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có nhiều đại gia lắm tiền", đại gia Lê Ân chia sẻ.

Theo Đất Việt

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *