Doanh nghiệp 05/12/2013 20:38

Zalora tiếp tục được đầu tư 112 triệu USD

FICA - Zalora, hệ thống mua sắm thời trang và mỹ phẩm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, công bố nhận được khoản đầu tư trị giá lên đến 112 triệu USD. Trước đó, vào tháng 5/2013, Zalora cũng vừa được đầu tư 100 triệu USD.



Đây là con số đầu tư lớn nhất vào thị trường bán lẻ thời trang trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á từ trước đến nay đến từ nhóm đầu tư tư nhân Access Industries, quỹ được điều hành bởi công ty quản lí tài sản Scopia Capital Management LLC Mỹ cùng một số nhà đầu tư khác.

Ông Michele Ferrario, Giám Đốc Điều Hành của Zalora cho biết: “Khoản đầu tư lần này sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Zalora đạt được vị trí nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực mua sắm thời trang trực tuyến tại Đông Nam Á. Ngoài việc tiếp tục phát triển các thương hiệu sẵn có, Zalora sẽ đẩy mạnh phát triển nhiều thương hiệu thời trang độc quyền hơn nữa trong tương lai. Đây cũng chính là mục tiêu nhắm đến của chúng tôi”.

Trước đó vài tháng, Zalora cũng vừa cho ra đời nhãn hiệu thời trang độc quyền đầu tiên mang tên Ezra và tập trung phát triển thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm thời trang và mỹ phẩm có chất lượng tốt nhất.

Zalora là website mua sắm đã có mặt ở 8 quốc gia và đã xuất hiện tại Việt Nam.

Zalora cũng cho biết, The Iconic - một trong những website mua sắm thời trang hàng đầu nước Úc cũng đã gia nhập Zalora. The Iconic có hơn 500 nhãn hiệu thời trang và 45.000 sản phẩm.

Thục Anh

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *