Doanh nghiệp 03/04/2015 16:22

VNPT có tân Tổng giám đốc

FICA - Ông Phạm Đức Long là một cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản và trưởng thành từ cơ sở, từng trải qua các chức vụ Trưởng phòng, Phó Giám đốc, Giám đốc Viễn thông TP. Hồ Chí Minh và đã đảm nhiệm chức vụ Phó TGĐ VNPT trong thời gian 1 năm.

Chiều 2/4/2015, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã trao quyết định số 456/QĐ-BTTTT bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Đức Long, giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Tại buổi lễ, tân Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT cho biết, trong thời gian hơn 1 năm giữ trọng trách là Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT vừa qua, ông đã được giao và thử thách qua nhiều nhiệm vụ. Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014 và đầu năm 2015 của Tập đoàn đã có nhiều khởi sắc nhưng kết quả đạt được còn khiêm tốn.

Trên cương vị mới, ông Long cho biết, sẽ nỗ lực “làm bùng lên khát vọng của Tập đoàn VNPT”, thâm nhập khai phá những thị trường mới, đưa thương hiệu VNPT ra thị trường thế giới và nỗ lực cống hiến hết mình, cùng lãnh đạo Tập đoàn vượt qua khó khăn, tạo môi trường làm việc gắn bó, hòa đồng, cởi mở, tạo cơ chế, động lực cho cán bộ VNPT phát huy trí tuệ và quyết tâm đưa VNPT trở lại là doanh nghiệp hàng đầu về viễn thông - CNTT.

Theo đánh giá của Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, ông Phạm Đức Long là một cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản và trưởng thành từ cơ sở. Ông Long tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, làm việc tại Viễn thông TP. Hồ Chí Minh, được cử đi đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ Điện tử Viễn thông tại Nhật Bản. Năm 2005 trở lại làm việc tại TP. Hồ Chí Minh trải qua các chức vụ Trưởng phòng, Phó Giám đốc, Giám đốc Viễn thông TP. Hồ Chí Minh.

Thanh Nga

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *