Nhà đẹp 12/08/2014 14:24

Trang trí đầu giường cho phòng ngủ ấn tượng

Chỉ đơn giản với chiếc giá sách, tranh treo tường, những hình vẽ hoa cỏ hay hình dán ngộ nghĩnh…nơi đầu giường sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên đặc biệt và hấp dẫn.

Điều làm nên vẻ đẹp và sự ấn tượng cho giường ngủ chính là không gian đầu giường, nơi mà chúng ta thường bỏ quên hoặc chỉ treo trên đó vài bức ảnh. Việc chăm chút cho đầu giường sẽ làm thay đổi diện mạo cho căn phòng của bạn, khiến nó trở nên ấn tượng và cá tính hơn.

Trang trí đầu giường bằng giá sách

Một chiếc giá sách sáng tạo ở đầu giường vừa tiết kiệm được không gian phòng, tạo ra chỗ để đồ hợp lý vừa làm tăng vẻ đẹp cho chiếc giường. Nếu là một căn phòng nhỏ, bạn nên chọn giá sách gọn, kích thước phù hợp với giường. Còn nếu đó là căn phòng rộng rãi, bạn có thể sử dụng những chiếc giá sách nhiều ngăn và trải rộng sang cả hai bên.

Bọc vải đầu giường

Bạn có thể biến hóa màu sắc của đầu giường bằng việc bọc vải có màu trùng hoặc kết hợp hài hòa với màu của những chiếc gối, như vậy bạn đã có điểm nhấn độc đáo trong căn phòng của mình rồi. Tuy nhiên, nếu chọn cách trang trí này, bạn phải luôn đảm bảo chiếc giường của mình luôn luôn gọn gàng vì chính những chiếc gối sẽ góp phần làm tăng vẻ đẹp cho đầu giường đấy.

Vẽ hình trang trí hoa cỏ

Hẳn cách trang trí này sẽ làm chết mê chết mệt những ai yêu thích sự lãng mạn. Chỉ cần một chút khéo léo với cât bút chì, hộp xịt sơn và băng dính, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những họa tiết hoa cỏ bay bổng và sáng tạo. Mang thiên nhiên vào giường ngủ sẽ khiến đầu giường trở nên tươi mát hơn, bạn có thể hoàn toàn thả lỏng và thư giãn trong không gian của mình.

Tranh treo tường độc đáo

Sử dụng tranh là cách đơn giản nhưng lại khá hiệu quả trong việc tạo nên điểm nhấn cho bức tường phía đầu giường. Căn phòng sẽ trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn với những khung tranh sặc sỡ. Hay đơn giản chỉ là một bức tranh nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng và kích thước phù hợp với căn phòng sẽ tạo nên cảm giác hài hòa, dễ chịu cho không gian riêng tư của bạn.

Sử dụng hình dán thông minh

Nếu bạn không thích sơn tường hay vẽ lên tường thì hãy sử dụng những hình dán sticker có sẵn. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn cho mình một mẫu sticker phù hợp. Nó vẫn sẽ làm mới cho căn phòng của bạn mà không cần phải sửa chữa hay sơn lại gì hết.

Trang trí bằng những thanh sắt uốn giản dị

Sắt uốn nghệ thuật là một trong những giải pháp tuyệt vời cho trang trí đầu giường bởi vẻ đẹp tinh tế và sự sinh động mà nó mang lại. Những đường cong uốn lượn sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên trang nhã và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Sử dụng gối trang trí

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đóng những chiếc gối mềm mại với hoa văn độc đáo lên khung gỗ được đóng sẵn. Bạn sẽ không chỉ có một chỗ dựa êm ái khi đọc sách mà còn có một không gian đầu giường đầy sáng tạo, trẻ trung.

Không cần mất quá nhiều thời gian, chỉ cần một vài ý tượng cộng thêm sự khéo léo, bạn hoàn toàn có thể thổi một làn gió mới cho bức tường đầu giường đơn điệu của mình. Đừng ngần ngại thay đổi, hãy tận hưởng những phút giây thư giãn trong không gian của riêng mình bạn nhé.

Theo amore-architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *