Nhà đẹp 06/08/2014 09:08

Tạo phong cách cho sofa

Tạo phong cách cho sofa

Sofa là vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Tùy theo thiết kế của ngôi nhà, chủ nhân sẽ chọn cho mình một một bộ sofa với hình dáng và màu sắc phù hợp. Tất nhiên, vật dụng nội thất quen thuộc này hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn độc đáo cho phòng khách nếu như bạn biết cách truyền cảm hứng cho nó.

Sofa màu sắc rực rỡ

Những chiếc ghế sofa màu mè luôn khiến cho căn phòng trở nên ấn tượng và cuốn hút. Hãy bỏ qua những màu sắc quen thuộc và nhẹ nhàng của sofa như đen, be, trắng…, thay vào đó là một bộ sofa màu đỏ rực rỡ, màu ngọc lam dịu dàng hay xanh dương hút mắt. Chắc chắn rằng phòng khách nhà bạn sẽ luôn tràn ngập trong sự vui tươi và trẻ trung mà những gam màu này mang lại.

Sofa đa phong cách

Những sáng tạo độc đáo về một chiếc sofa giường luôn khiến cho bạn nhiều bất ngờ. Với những chủ nhân ưa thích sự táo bạo hay muốn có một không gian mang dấu ấn của riêng mình thì những chiếc sofa đa phong cách là món quà mà các nhà thiết kế nội thất dành cho bạn. Cầu kỳ với hoa văn cổ điển hay khác biệt trong những thiết kế độc đáo là điều làm nên sự ấn tượng cho chiếc ghế sofa cũng như cho ngôi nhà của bạn.

Sofa bọc vải

Là loại sofa có thể biến hóa tùy theo thời tiết hay tâm trạng của bạn. Bạn thích chiếc áo hoa cỏ đầy lãng mạn hay những họa tiết hình học bắt mắt, chỉ cần thay đổi bộ ga cho sofa, bạn sẽ có được một món vật dụng “lạ mà quen” trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, những bộ sofa đáng yêu sẽ mang tới cho bạn cảm hứng cũng như niềm vui mỗi ngày.

Những chiếc gối xinh

Một cách đơn giản để mang lại cảm giác mới lạ cho sofa nhà bạn chính là làm mới những chiếc gối ôm. Với những bộ sofa mang màu trung tính đơn điệu, bạn có thể khiến chúng ấn tượng hơn với gối trang trí. Chỉ cần thay đổi vỏ gối là bạn đã thổi hồn và làm “mềm” đi những chiếc ghế sofa vốn tẻ nhạt và không có ấn tượng kia. Với chất liệu, họa tiết và màu sắc đa dạng, gối ôm hẳn sẽ trở thành điểm nhấn không chỉ cho sofa mà cho cả căn phòng.

Đừng bó hẹp mình với những bộ ghế sofa cổ điển và nhàm chán, hãy biến nó thành nét riêng có một không hai trong ngôi nhà của bạn. Sẽ chẳng có vị khách nào rời mắt khỏi một bộ sofa phong cách và ấn tượng như thế này đâu nhé.

Theo amore-architecture.vn

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *