Nhà đẹp 03/04/2015 08:52

8 cách đơn giản để biến nhà tắm thành nơi đặc biệt nhất ngôi nhà

Nhà tắm là nơi nghỉ ngơi thư giãn của cả gia đình sau những bộn bề công việc trong cuộc sống, và nó xứng đáng trở thành nơi đặc biệt nhất ngôi nhà. Dưới đây là 8 cách dễ dàng để làm điều đó.

  1. Thêm những thông điệp và hình ảnh ưa thích lên rèm ngăn bồn tắm.

8 cách đơn giản để biến nhà tắm thành nơi đặc biệt nhất ngôi nhà

  1. Sử dụng một cái thang gỗ như một cách vắt khăn độc đáo. Đây là một cách tiết kiệm kinh phí mà vẫn thể hiện được sự sang tạo, tinh tế của chủ nhà.8 cách đơn giản để biến nhà tắm thành nơi đặc biệt nhất ngôi nhà
  1. Bạn sẽ có nhiều diện tích để đồ hơn khi có những hộc tủ ở ngay dưới bồn rửa mặt như thế này. Một cách tiết kiệm không gian rất tuyệt vời.

  1. Thêm những bức tranh nghệ thuật lên tường nhà tắm chưa bao giờ là một ý tồi. Biết cách chăm chút và trang trí cho nó, bạn sẽ có được sự hưởng thụ xứng đáng.

  1. Những ống nhựa PVC không dùng đến có thể sử dụng làm đồ để máy sấy tóc, máy duỗi tóc rất hữu hiệu.

  1. Thảm lau khô chân được tết lại bằng những bông len tạo ra một sự phối màu và mang lại cảm giác êm dịu rất cuốn hút.
  1. Nếu nhà bạn có bồn tắm, thì một miếng ván gỗ tự tạo là một ý tưởng rất hay cho những ai thích nhâm nhi khoảng thời gian ngâm mình trong bồn nước ấm.
  1. Và cuối cùng, còn gì có thể tuyệt vời hơn khi phòng tắm có bóng dáng của cây xanh. Sự dịu mát mà cây xanh đem lại có thể xua đi cái ngột ngạt bức bối cả ngày trời bụi bặm và khói xe đem lại, và biến phòng tắm trở thành nơi thư giãn hấp dẫn nhất của cả ngôi nhà.

Theo Avalo

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *