Nhà đẹp 01/04/2015 09:33

Những mẫu thiết kế nhà có mái độc đáo và lạ mắt

Nhà cấp 4 mái Thái là mẫu nhà khá được ưa chuộng tại Việt Nam, có thể xây dựng ở cả thành phố lẫn nông thôn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế nhà cấp 4 kết hợp mái Thái mới lạ mà nhiều gia đình chọn lựa để xây dựng.

Nhà cấp 4 mái Thái là một kiểu kiến trúc nhà sử dụng nét đẹp cổ điển và truyền thống của nhà ngói với một khoảng sân vườn rộng phía trước. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái là mẫu nhà một tầng, nhà cấp 4. Mái là mái ngói hơi thoải và có những biến thể tùy theo thẩm mỹ và mục đích của người thiết kế. Phần mái Thái, ngoài ngói đỏ hiện nay nhiều loại ngói khác cũng được sử dụng cho phù hợp với kiến trúc và thẩm mỹ hơn.

Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đang được ưa chuộng Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đang được yêu thích tại Việt Nam

Nhà cấp 4 mái thái là mẫu thiết kế nhà kết hợp của cổ điển và chút hiện đại. Kết hợp với những nội thất trong nhà hơi cổ điển một chút thì chủ nhân căn nhà sẽ luôn cảm thấy thư giãn và hoàn toàn hài lòng về căn nhà của mình. Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 kết hợp mái Thái độc đáo và lạ mắt.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách cổ điển

Theo ông bà xưa thì An Cư mới Lạc Nghiệp vì vậy việc xây dựng một căn nhà cấp 4 không đòi hỏi nhiều thiết kế như bây giờ. Hầu hết với các thiết kế cổ điển thường kết hợp với môi trường xung quanh như trên là các mẫu nhà mà ông bà ta thường rất thích.

Thiết kế nhà cấp 4 kết hợp mái Thái mang phong cách cổ điển 

 Ngôi nhà đẹp hơn khi trộn lẫn thiết kế nhà cấp 4 mái Thái vơi nét cổ điển 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu

Với xu hướng thiết kế cho căn nhà đẹp cấp 4 hiện nay của người Việt Nam thì việt du nhập các thiết kế từ các nước hiện đại vào Việt Nam là điều hiển nhiên. Hầu hết các thiết kế nhà cấp 4 ở Việt Nam chịu ảnh hưởng khá nhiều về cách thiết kế của các nước phương tây.

Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái theo phong cách Châu ÂuPhong cách Châu Âu mang lại cho ngôi nhà cấp 4 vẻ đẹp mới mẻ

 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 sử dụng vật liệu thô

Ngày nay việc sử dụng vật liệu thô trong căn nhà cấp 4 được chú trọng khá nhiều, vật liệu thô phải đảm bảo được cho căn nhà về tính chịu lực, an toàn và mỹ quan của căn nhà. Việc sử dụng vật liệu thô trong thiết kế nhà cấp 4 giúp ngôi nhà trở nên tự nhiên và thu hút hơn.

Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái sử dụng vật liệu thô

Vật liệu thô dần được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà cấp 4

 

Thiết kế nhà cấp 4 kết hợp mái Thái mang lại vẻ đẹp mới mẻ cho ngôi nhà. Ngoài ra, cần phải kết hợp một cách tinh tế với các chi tiết khác trong ngôi nhà để tạo nên sự hòa hợp và đồng bộ tổng thể.

Theo Hồng Nhung

VietQ

 

 

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *