Bất động sản 26/01/2015 08:35

Đặt mua chung cư bằng…điện thoại di động

FICA - Một phương thức mua bán căn hộ chung cư hoàn toàn mới, khách hàng có thể đặt mua qua kênh trực tuyến mà Atlantics niêm yết trên website.

Mới đây, tại buổi lễ mở bán căn hộ cao cấp Sun Square - Lê Đức Thọ (Hà Nội), ông Nguyễn Hoài Văn – Tổng giám đốc sàn Atlantic Việt Nam cho biết: Chúng tôi với mục tiêu hướng tới việc công khai, minh bạch hóa thị trường cũng như tìm những phương thức tốt nhất phục vụ khách hàng, do vậy trong lần mở bán này, ngoài việc tổ chức cho khách hàng đặt chỗ tại sàn giao dịch, thì khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua qua kênh trực tuyến mà Atlantics niêm yết trên website: Batdongsans.vn.


Khách hàng có thể mua căn hộ chung cư thông qua mạng internet
 

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Batdongsans.vn là website đầu tiên tại Việt Nam triển khai việc niêm yết chào bán bất động sản lần đầu ra thị trường. Website này cho phép khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn, đặt mua căn hộ từ điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính để bàn… dù khách hàng đang ở bất cứ nơi đâu, miễn có kết nối internet.

Việc batdongsans.vn ra đời, đánh dấu bước ngoặt lớn mở ra phương thức bán bất động sản mới tại Việt Nam theo hướng minh bạch thị trường và phục vụ người mua tốt nhất.

Khá nhiều khách hàng bước đầu đón nhận hình thức này không khỏi bỡ ngỡ nhưng đầy cảm xúc. Có mặt tại buổi mở bán, một khách hàng cho biết: “Với hình thức mới này giúp tôi có nhiều sự lựa chọn và tiện lợi cho việc mua bán hơn rất nhiều so với các hình thức trước đây, đồng thời chỉ mất ít phút có thể so sánh được giá cả của hàng loạt dự án, điều này trước đây chưa hề có”.

Đại diện website: batdongsans.vn cho biết, website này chỉ bán bất động sản thuộc các dự án lần đầu ra công chúng. Vì vậy khách hàng có nhiều cơ hội để chọn căn tùy thích với những thông số mà không mất nhiều thời gian.

Đến nay, tính theo giá trị khối lượng giao dịch mà website này chào bán lên đến hàng trăm tỷ đồng, theo đại diện website hiện đã có nhiều lời đề nghị từ các chủ đầu tư, đối tác hợp tác niêm yết sàn trong thời gian tới đây.

Theo đánh giá nhiều chuyên gia bất động sản, sự ra đời batdongsans.vn đặt nền móng cho phương thức tiếp cận bất động sản mới từ 3 chiều cả chủ đầu tư, sàn giao dịch và khách hàng.

Lê Tú

Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *