Doanh nghiệp 04/09/2014 14:22

Chưa đến Trung thu, Kinh Đô đã cán chỉ tiêu năm

FICA - Thời điểm hiện tại, sản lượng tiêu thụ bánh trung thu của Kinh Đô đã cán mức kế hoạch sản lượng 2.800 tấn, tăng 15% so với năm 2013.

Thông tin từ CTCP Kinh Đô (mã chứng khoán KDC) cho hay, tính đến thời điểm hiện tại, khi mùa Trung thu 2014 đã bước vào ngày hội chính thức, sản lượng tiêu thụ bánh trung thu của tập đoàn này đã cán mức kế hoạch sản lượng 2.800 tấn, tăng 15% so với năm 2013.

Theo đánh giá của KDC, kết quả này một phần lớn nhờ sự khởi sắc của kinh tế 6 tháng đầu năm tác động lớn lên hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Sự chuyển mình tích cực của kinh tế vĩ mô đã tạo hiêu ứng đến các doanh nghiệp với sức mua ngày càng được cải thiện từ người tiêu dùng.

Đặc biệt, trong thị trường trung thu năm nay, sức mua tăng và sôi động từ đầu mùa với đơn hàng đến từ cơ quan, xí nghiệp.

KDC cho biết, năm nay, lượng khách hàng từ cơ quan, xí nghiệp tăng tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các công ty liên doanh, doanh nghiệp nước ngoài thuộc các ngành da giày, may mặc, điện tử...

Ngoài ra, cùng với việc đầu tư nâng cấp các dòng sản phẩm trung thu, năm nay, KDC đẩy mạnh đầu tư kênh phân phối, tiếp tục khởi động thị trường sớm và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh phục vụ nhu cầu biếu tặng đối tác, cán bộ công nhân viên của khối cơ quan xí nghiệp, đầu tư gian hàng từ qui mô phố trung thu, chợ trung thu tại các thành phố lớn đến các gian hàng tuyến quận huyện khắp các tỉnh thành. Các gian hàng Kinh Đô trên cả nước được tập trung trang trí với bandrole và đèn lồng, mang không khí lễ hội.

Trên thị trường chứng khoán, hiện cổ phiếu KDC của Kinh Đô đang ở mức 74.000 đồng/cp, tăng hơn 50% so với thời điểm đầu năm.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *