Thời sự 10/11/2014 11:39

Bảo hiểm BIC có Tổng Giám đốc mới

FICA - Ông Trần Hoài An, Phó Tổng Giám đốc BIC, giữ chức vụ Tổng Giám đốc BIC từ ngày 1/11/2014.

Hội đồng Quản trị BIDV vừa có quyết định điều động ông Tôn Lâm Tùng, Tổng Giám đốc BIC, về công tác tại Trụ sở chính BIDV; theo đó, Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV bổ nhiệm ông Trần Hoài An, Phó Tổng Giám đốc BIC, giữ chức vụ Tổng Giám đốc BIC.

Ông Trần Hoài An sinh ngày 05/04/1968. Trước khi công tác tại BIC, ông An đã từng công tác trong ngành Hải quan. Ông An gia nhập hệ thống BIC từ năm 2009 và đã từng điều hành các đơn vị thành viên lớn của BIC là Công ty Bảo hiểm BIDV Bình Định và Công ty Bảo hiểm BIDV Hồ Chí Minh.

Từ 01/04/2013, ông An được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách quan hệ khách hàng khu vực phía Nam của BIC.

Ở vị trí mới, ông Trần Hoài An sẽ tiếp nối người tiền nhiệm thực hiện các mục tiêu quan trọng trong năm 2014 như hoàn thành kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm 1000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất 130 tỷ đồng, thành lập thêm 3 công ty thành viên mới, triển khai thành lập Văn phòng Đại diện BIC tại Myanmar, xúc tiến nhanh dự án bán cổ phần chiến lược…

Ông Nguyễn Huy Tựa, Ủy viên HĐQT BIDV, đánh giá cao kết quả hoạt động của BIC trong những năm qua, khẳng định được thương hiệu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ và là một trong những công ty trực thuộc kinh doanh có hiệu quả nhất hệ thống BIDV. Việc tiếp nhận ông Tôn Lâm Tùng về BIDV công tác và bổ nhiệm ông Trần Hoài An giữ chức vụ Tổng Giám đốc BIC một mặt đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh trong giai đoạn mới của BIDV, mặt khác, kiện toàn bộ máy lãnh đạo của BIC, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu quan trọng trong năm 2014 và định hướng kinh doanh của BIC trong những năm tới.

Tân Tổng Giám đốc BIC cho biết đây vừa là vinh dự đồng thời cũng là thách thức đối với bản thân mình. Ông An cam kết sẽ cùng Ban Điều hành, cán bộ, nhân viên BIC xây dựng hệ thống BIC ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong 6 công ty bảo hiểm lớn nhất trên thị trường, thương hiệu bảo hiểm uy tín trong và ngoài nước, tiếp tục củng cố là một trong những hoạt động kinh doanh chính của hệ thống BIDV.

An Hạ

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *