Quốc tế 03/07/2014 11:24

Nhờ World Cup, James Rodriguez đắt hàng quảng cáo

FICA - Mặc dù danh tiếng của James Rodriguez vẫn chưa thể so sánh với những siêu sao như C.Ronaldo hay Messi nhưng anh đang chứng tỏ sức hút của mình.

James Rodriguez đã trở thành hiện tượng của mùa World Cup năm nay khi anh đã tỏa sáng với 5 pha làm bàn và 2 đường kiến tạo trong chỉ 4 trận đấu, qua đó vượt mặt Neymar, Messi và Mueller.

Tiền đạo 22 tuổi này đã xuất hiện trong quảng cáo của Adidas, nước uống Pony Malta của Colombia, dầu gội đầu của nhãn hiệu Clear và sữa uống Milo của Nestle.

Nhờ World Cup, James Rodriguez đắt hàng quảng cáo
Cú volley tuyệt đẹp của Rodriguez đang được xem là bàn thắng đẹp nhất tại World Cup 2014 tính đến thời điểm này
Nhờ World Cup, James Rodriguez đắt hàng quảng cáo
Rodriguez, lúc đó đang 12 tuổi, nâng cúp vô đich cùng với đội bóng học viện Tolimense trong giải bóng đá thanh thiếu niên truyền thống Ponyfutbol của Colombia. Đây cũng là giải đấu mà HLV Jose Pekerman phát hiện ra tài năng của anh.

Trong một cuộc phỏng vấn ở Tây Ban Nha trong show truyền hình Colombia’s Suso’s vào năm ngoái, Rodriguez đã kể về những tháng ngày của anh ở Buenos Aires, khi anh thậm chí không có đủ tiền để gọi về cho bố mẹ. Anh kể về những ngày tháng khó khăn của mình:“Bố mẹ luôn ủng hộ và động viên tôi. Khi tôi 15 tuổi, tôi đã đến Buenos Aires một mình. Tất nhiên là điều đó thật khó khăn nhưng khi bạn muốn trở thành một ai đó, muốn thành công, bạn phải đi và hy sinh nhiều thứ…Nhớ lại những ngày tháng đó, vì không có nhiều tiền nên khi gọi về cho bố mẹ, tôi chỉ có thể nói chuyện với họ trong một ít phút. Nhiều lần khi tôi đang nói chuyện với họ thì điện thoại bị ngắt vì tiền cho cuộc điện thoại đã hết. Tôi đã thực sự rất buồn và nhớ gia đình rất nhiều.”

Sau khi bắt đầu sự nghiệp của mình ở Envigano, một đội bóng ở Colombia, Rodriguez đã chuyển đến chơi bóng cho Banfield vào năm 2008. Năm 2010, Porto mua anh với giá chỉ 4,06 triệu bảng anh và anh bắt gây dựng sự nghiệp của mình ở châu Âu. Trong mùa thứ ba ở Porto, khi Falcao rời Porto đến đầu quân cho Atletico Madrid, Rodriguez đã có nhiều cơ hội hơn để thể hiện mình. Vào mùa hè năm ngoái, Monaco đã bỏ ra 35.8 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của Rodriguez và bây giờ, anh là cái tên được các ông lớn của bóng đá châu Âu săn đón trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Trước khi đến Brazil và tỏa sáng tại World Cup năm nay, tiền đạo của Colombia cho biết: “Trận đấu đầu tiên của tôi tại đội tuyển quốc gia Colombia là trong trận gặp Bolivia vào năm 2011. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời, tự hào vì tôi luôn muốn được chơi cho đội tuyển đất nước mình.”

Bên cạnh khả năng chơi bóng, Rodriguez cũng thử sức với một vai trò khác khi tham gia vào các đoạn quảng cáo của các thương hiệu lớn.

Trong đoạn quảng cáo của nước uống Pony Malta, Rodriguez đã thể hiện kĩ thuật điêu luyện của mình qua việc sút bóng vào những mục tiêu khác nhau trên đường phố ở Porto.

James Rodriguez đóng quảng cáo cho nước uống Pony Malta
James Rodriguez đóng quảng cáo cho nước uống Pony Malta

Quảng cáo của cầu thủ 22 tuổi này cho dầu gội Clear gần giống với đoạn quảng cáo trước đây của Ronaldo. Trong đoạn quảng cáo này, Rodriguez mặc áo có in tên của nhãn hiệu – Clear, anh đang ở trong một sân bóng và chuẩn bị thực hiện cú sút của mình. Sau khi thực hiện cú sút đẳng cấp, anh ăn mừng và hàng loạt máy ảnh ghi lại khoảnh khắc tỏa sáng của anh.

Hình ảnh của Rodriguez trong quảng cáo dầu gội Clear
Hình ảnh của Rodriguez trong quảng cáo dầu gội Clear

Ngoài ra, James Rodriguez còn đóng quảng cáo cho sữa Milo của Nestle, giày Adidas.

Tiền đạo của Monaco trong quảng cáo sữa Milo của Nestle
Tiền đạo của Monaco trong quảng cáo sữa Milo của Nestle

Chắc chắn rằng, với sự tỏa sáng của Rodriguez tại World Cup năm nay, sẽ còn rất nhiều những bản hợp đồng quảng cáo đắt giá đang chờ đợi tiền đạo người Colombia này.

LT
Theo Daily Mai

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *