Đời Sống 15/09/2014 18:47

Giải cứu thành công con tin bị khống chế trong khu tập thể

FICA - Cơ quan chức năng đã tiến hành giải cứu thành công cháu bé bị khống chế trên căn nhà tập thể ở Thanh Xuân Bắc (Quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Khi GĐ Công an Hà Nội - Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung trực tiếp đến hiện trường, tiếp cận căn hộ 401 để thương thuyết, đối tượng khống chế con tin đã chấp nhận đầu hàng. Đối tượng đã được áp giải về CA thành phố.

10h: Một cháu bé bị khống chế đã được đối tượng lạ mặt xông vào nhà thả ra, lực lượng công an đã đưa cháu bé lên xe di chuyển đến nơi an toàn.

9h25: Kẻ khống chế cháu bé vẫn cố thủ trong căn nhà tập thế, chủ hộ căn nhà là Bà Hồng sau khi đưa vào bệnh viện sơ cứu vì vết chém của hung thủ đã quay trở lại hiện trường.

8h55: Lực lượng công an đã cho các trinh sát chia thành nhiều mũi, áp sát đối tượng đang khống chế con tin. Lực lượng an ninh, dân phòng đã đứng bao vây các con ngõ và các lối thoát đề phóng trường hợp đối tượng khống chế cháu bé bỏ chạy.

Lực lượng an ninh, dân phòng đứng chặn các đầu ngõ

Bà Thủy - một người hàng xóm sống trong khu khu tập thể Thanh Xuân Bắc cho biết, tên cướp đang cố thủ bên trong và khống chế 3 con tin trong căn nhà 401, trong đó có hai trẻ em và một người giúp việc.
Theo quan sát của phóng viên, tại Khu tập thể nhà E 6 có rất nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập ở đây. 

Lực lượng chức năng đang tiến hành giải cứu con tin

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng 16/9, tại một căn phòng trên tầng 4 nhà E6 khu tập thể Thanh Xuân Bắc (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội), một thanh niên lạ mặt đã vào nhà và không chế chủ nhà cùng 2 đứa con nhỏ của gia chủ đe doạ cướp giật..

Lực lượng công an vây kín phía bên ngoài

Theo ghi nhận của phóng viên từ người dân khu vực, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ tên Hồng là chủ căn hộ trên vừa đi chợ về. Lúc đó, bà Hồng bắt gặp một đối tượng lạ mặt từ trong nhà đi ra. Tại thời điểm đó, trong nhà có 2 cháu nhỏ là con của của bà Hồng.

Căn nhà nơi cháu bé bị khống chế

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, đến 8h45, đối tượng lạ mặt vẫn chưa chịu thả cháu bé. Bên ngoài trời bắt đầu đổ mưa to.

Đại tá Nguyễn Duy Ngọc – PGĐ Công an TP. Hà Nội, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội đã trực tiếp tới hiện trường để chỉ đạo giải cứu cháu bé.

Lê Tú

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *