Doanh nghiệp 01/12/2023 21:06

WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội theo phong cách châu Âu

Ngày 1/12, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), theo mô hình cao cấp - Premium nhằm mang tới trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Sau thành công của WinMart Phú Mỹ Hưng (TP HCM), được cải tạo theo mô hình cao cấp từ cuối tháng 4, WinCommerce đã mang mô hình này ra Hà Nội nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng thủ đô.

Lần này, WinCommerce tiếp tục hợp tác cùng Công ty Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton - để mang tới một siêu thị phong cách châu Âu ngay trong lòng Hà Nội cho WinMart Lê Văn Thiêm.

WinMart Lê Văn Thiêm với mô hình mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, cả về sản phẩm và dịch vụ (Ảnh: WinCommerce).

WinMart Lê Văn Thiêm với diện tích kinh doanh lên tới hơn 1.200m2 nằm tại tầng 1 của tòa chung cư cao cấp Stellar Garden ngay trung tâm quận Thanh Xuân, là khu vực phát triển, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội.

Siêu thị mới với không gian mua sắm cao cấp, sang trọng cùng danh mục hàng hóa đa dạng, chất lượng và dịch vụ vượt trội, được kỳ vọng sẽ mang tới trải nghiệm mới cho tệp khách hàng tiềm năng có thu nhập ở mức cao.

Không gian mua sắm cao cấp, sang trọng, hứa hẹn mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị (Ảnh: WinCommerce)

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó tổng giám đốc vận hành chuỗi WinMart - cho biết: "Với quy mô dân số và tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng trong vài năm trở lại đây, hành vi tiêu dùng của người Việt đang có sự thay đổi rõ rệt. Cụ thể, khách hàng ngày càng chú trọng hơn vào sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt, trải nghiệm không gian mua sắm chất lượng cao. Chúng tôi kỳ vọng siêu thị mô hình cao cấp đầu tiên tại Hà Nội này sẽ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng khu vực Tây Nam Thủ đô".

Khách hàng mua sắm trong ngày khai trương (Ảnh: WinCommerce).

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu, WinMart Lê Văn Thiêm có không gian rộng rãi, thoáng đãng, các quầy kệ liên kết thông minh, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp hàng hóa trở nên nổi bật, kết hợp cùng những gam màu nhã nhặn, để khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt hành trình mua sắm.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao sự thuận tiện trong việc mua sắm, siêu thị có đầy đủ các khu quầy phục vụ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm chế biến, đông lạnh, hóa mỹ phẩm (Hi!Beauty),... cho đến khu vực nghỉ ngơi - ăn uống.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương (Ảnh: WinCommerce).

Trong ngày khai trương, siêu thị triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

Cụ thể, siêu thị tặng túi mua sắm thân thiện môi trường cho Hội viên WIN (một túi mua sắm WIN cho hội viên có hóa đơn từ 199.000 đồng hoặc một bộ sưu tập túi mua sắm 4 mùa cho hóa đơn từ 1.000.000 đồng); buffet kem (một vé dùng kem miễn phí cho khách hàng có hóa đơn từ 199.000 đồng); quà tặng từ Hi!Beauty (cho khách hàng có hóa đơn bao gồm một sản phẩm hóa mỹ phẩm bất kỳ trong khung giờ 18-20h ngày 1-3/12). Khách hàng được bốc thăm trúng thưởng (một phiếu rút thăm trúng thưởng các phần quà giá trị như xe máy Honda Vision, phiếu mua sắm WIN Voucher cho khách hàng có hóa đơn từ 299.000 đồng) và đại tiệc âm nhạc acoustic.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn chỉ có trong tuần lễ khai trương WinMart Lê Văn Thiêm (Ảnh: WinCommerce).

Chị Lê Trang, cư dân đang sinh sống tại tòa Stellar Garden, cho biết đã có mặt tại siêu thị từ sáng sớm để trải nghiệm mô hình siêu thị cao cấp của WinMart: "Siêu thị nằm ngay dưới chân tòa nhà, không gian đẹp và hiện đại, hàng hóa lại đa dạng, thực phẩm trông rất tươi ngon, bắt mắt, tôi chắc chắn sẽ đi siêu thị thường xuyên hơn".

Ưu đãi Hội viên WIN tiết kiệm 20% sản phẩm từ WinEco (Ảnh: WinCommerce).

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác lớn gồm Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty TNHH Johnson & Johnson Vietnam, Công ty TNHH TM EGAO Việt Nam, Công ty cổ phần FIT Cosmetics, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam,...

Sau 9 năm hoạt động, WinCommerce đã nhiều lần nâng cấp các mô hình điểm bán để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của 32 triệu khách hàng tìm đến thương hiệu bán lẻ này mỗi tháng.

Trong đó, mô hình siêu thị mới của WinMart dành cho khách hàng cao cấp và tầm trung tại các thành phố lớn hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm. Còn mô hình cho chuỗi cửa hàng tiện ích WinMart+ với danh mục hàng hóa "Rẻ hơn - Chất lượng hơn" phù hợp với nhóm khách hàng tại khu vực nông thôn và vùng ven các tỉnh thành.

Chủ đề: Tập đoàn Masan Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *