Nguyên Liệu 14/11/2014 11:11

Đài Loan cảnh giác với dầu mỡ nguyên liệu trong sản xuất xăng sinh học

FICA - Sẽ có mặt hàng cần phải có văn bản đồngý của Cục Năng lượng, “Bộ Kinh tế” Đài Loan. Một số hàng hóa phải được tiến hành kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn nhập khẩu do Cục Kiểm nghiệm tiêu chuẩn, “Bộ Kinh tế” Đài Loan thông báo.

Vụ Thị trường châu Á - Thái Bình Dương (Bộ Công thương) vừa đăng tải thông tin cho biết, ngày 6 tháng 11 năm 2014, Cục Thương mại Quốc tế Đài Loan đã đưa ra thông cáo về việc chuyển đổi mặt hàng hóa chất, sản phẩm hóa chất có mã CCC 3824.90.99.90-2.

Theo đó, sản phẩm hóa chất có mã CCC 3824.90.99.90-2 với mô tả: “Các sản phẩm hóa chất và các chất pha chế khác của các ngành công nghiệp hóa chất hoặc công nghiệp liên kết (bao gồm cả các sản phẩm chứa hỗn hợp các sản phẩm tự nhiên) mà không được quy định cụ thể hoặc bao hàm trong phần nào khác” thuộc chương 3824 của Biểu thuế Đài Loan từ diện phải có giấy phép nhập khẩu của Cục Năng lượng Đài Loan sang diện các mặt hàng cần kiểm nghiệm nhập khẩu theo tiêu chuẩn nhập khẩu của Cục Kiểm nghiệm Tiêu chuẩn Đài Loan.

Như vậy, sẽ có mặt hàng cần phải có văn bản đồngý của Cục Năng lượng, “Bộ Kinh tế” Đài Loan. Một số hàng hóa phải được tiến hành kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn nhập khẩu do Cục Kiểm nghiệm tiêu chuẩn, “Bộ Kinh tế” Đài Loan thông báo.

Thông cáo của phía Đài Loan cho biết, việc sửa đổi trên nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thông quan cũng như đảm bảo việc quản lý đối với dầu mỡ công nghiệp nhập khẩu phục vụ sản xuất xăng sinh học.

Bích Diệp

Chuyên mục: Nguyên Liệu

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *