Nhà đẹp 25/10/2014 08:47

Nhà đẹp với đèn để bàn độc đáo

Ngày nay, việc chọn loại đèn để bàn lạ mắt để trang trí cho ngôi nhà theo những phong cách riêng ngày càng phổ biến.

Tùy thuộc vào không gian cũng như ánh sáng của ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn bàn khác nhau.

Đèn bàn dạng LED

Loại đèn này được thiết kế tối giản mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho không gian làm việc hiện đại. Đặc biệt chân đèn được gắn trực tiếp lên mặt bàn gỗ nên không chiếm quá nhiều không gian.


Đèn bàn tối giản và hiện đại.

 

Đèn gắn trên vách tường

Đối với không gian làm việc nhỏ, không còn chỗ trống thì lựa chọn tốt nhất chính là đèn gắn trên vách tường. Chiếc chao đèn màu xanh lá cây đi cùng phụ kiện bằng đồng kết hợp với bộ bàn ghế chất liệu gỗ cứng trông có hơi lộn xộn nhưng lại mang đến sự sống động, phá cách cho góc làm việc tại gia.


Chao đèn xanh lá cây.

 

Đèn treo tường

Chiếc đèn làm việc ở đây lại vô cùng đặc biệt với phần chân đế bằng thủy tinh trong suốt. Chủ nhân của góc làm việc cố tình hướng sự tập trung vào các màu sắc khác trong căn phòng cho nên chiếc đèn được sử dụng nhằm mục đích cung cấp ánh sáng chứ không phải để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, một khi đã “phát hiện” ra chiếc đèn thì thật khó mà dời mắt đi nơi khác.


Đèn treo tường trong suốt.

 

Màu sắc độc đáo

Sử dụng kiểu đèn bàn màu trắng trong phòng làm việc toàn màu trắng tạo nên vẻ đẹp đơn giản mà cuốn hút lạ thường. Nếu bạn là người không thích những thứ rườm rà, loại đèn trắng đơn giản dưới đây sẽ làm lựa chọn phù hợp. Đèn bàn màu trắng mộc mạc, kích thước vừa phải với kiểu dáng lạ mắt "vừa đủ" để tạo nên phong cách cho nơi làm việc.


Đèn bàn trắng với thiết kế độc đáo trong không gian làm việc hoàn toàn là màu trắng.

 

Theo Phan Tuấn

Báo Xây Dựng

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *