Nhà đẹp 05/11/2014 09:23

Mẫu biệt thự đẹp trên đồi hòa mình với thiên nhiên

Rời xa phố thị ồn ào náo nhiệt chúng ta có thể đến căn biệt thự đẹp trên đồi để hòa mình với thiên nhiên như chính công trình này.

Từ trên cao ngôi nhà nhìn ra xung quanh chỉ thấy bạt ngàn màu xanh cây cối và bấu trời xanh mát rượi cùng không khí vô cũng trong lành.

Ngôi nhà đẹp được thiết kế 1 cách đơn giãn với những không gian nối dài,thông với nhau để có thể phục vụ cho nhiều người cùng 1 lúc cũng như làm tăng thêm sự hoành tráng cho không gian lớn.Những mảng kính lớn được sử dụng làm tăng sự tiếp xúc với thiên nhiên xung quanh,đồng thời có thể ngắm nhìn quanh cảnh tuyệt vời bên ngoài.

Chắc chắn là ngôi nhà phải rất đầy đủ tiện nghi để phục vụ tốt nhu cầu của người sử dụng cộng với lối thiết kế nội thất  rất nhẹ nhàng,tinh tế mang đến sự thoải mái khi ở bất cứ đâu trong nhà.

mau-biet-thu-dep-tren-doi-hoa-minh-voi-thien-nhien1mau-biet-thu-dep-tren-doi-hoa-minh-voi-thien-nhien2mau-biet-thu-dep-tren-doi-hoa-minh-voi-thien-nhien3mau-biet-thu-dep-tren-doi-hoa-minh-voi-thien-nhien4mau-biet-thu-dep-tren-doi-hoa-minh-voi-thien-nhien5mau-biet-thu-dep-tren-doi-hoa-minh-voi-thien-nhien8mau-biet-thu-dep-tren-doi-hoa-minh-voi-thien-nhien9mau-biet-thu-dep-tren-doi-hoa-minh-voi-thien-nhien10mau-biet-thu-dep-tren-doi-hoa-minh-voi-thien-nhien11

Theo Nhà Việt Xanh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *