Tiêu Dùng 05/12/2014 08:36

EVN thuê tư vấn độc lập "đo" mức độ hài lòng của khách hàng

Hiện các Tổng công ty điện lực cũng đã triển khai công tác đấu thầu thuê tư vấn độc lập và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 1/2015.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, EVN và các đơn vị trực thuộc đã hoàn thiện việc chuẩn bị các điều kiện để có thể tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng bắt đầu từ tháng 12/2014 đến tháng 1/2015. 

Đến nay, EVN đã hoàn thiện bổ sung bảng câu hỏi khảo sát và hướng dẫn cho 5 Tổng công ty điện lực trực thuộc về cách thức, quy trình triển khai cụ thể. Trong đó, điểm đặc biệt là việc tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dùng điện sẽ do các công ty tư vấn độc lập nhằm đảm bảo kết quả một cách khách quan, minh bạch nhất.

Hiện các Tổng công ty điện lực cũng đã triển khai công tác đấu thầu thuê tư vấn độc lập và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 1/2015. 


Theo EVN, năm 2013, EVN cũng đã thuê tư vấn độc lập khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của  khách hàng đối với các dịch vụ ngành Điện cung cấp tại một số tỉnh, thành phố lớn. Kết quả cho thấy, khoảng hơn 70% khách hàng đã hài lòng với các dịch vụ của EVN. Trong đó, đơn vị được khách hàng "chấm điểm" cao nhất là Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh, với trung bình hơn 8/10 điểm.

 

Phương Dung

Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *