Thời sự 11/12/2013 10:38

TPBank thay đổi nhận diện thương hiệu

FICA - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới và Lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu.

Các phòng giao dịch của TPBank đã "khoác áo" mới.

Từ tháng 7/2012, sau khi phương án tái cơ cấu TPBank được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận, ngân hàng đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy tổ chức, phát triển mô hình quản trị điều hành hiện đại và chuyên nghiệp.

Theo đó, vốn điều lệ của TPBank tăng từ 3.000 tỷ lên 5.550 tỷ đồng, tổng tài sản tăng hơn hai lần, tạo ra 500 tỷ đồng lợi nhuận. Đặc biệt, vốn huy động dân cư tăng 2 lần, tăng trưởng tín dụng gấp đôi, nợ xấu giảm từ 6,4% xuống 2,7%...

Với nỗ lực trong công tác tự tái cơ cấu, TPBank đã được Thủ tướng tặng bằng khen. Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch HĐQT TPBank cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích lãnh đạo TPBank tái cơ cấu thành công…

Cùng với việc đón nhận danh hiệu trên, Ngân hàng TMCP Tiên Phong đã công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới. Biểu tượng mới của TPBankcó dạng hình tam giác - một hình khối cơ bản và phổ biến trong tự nhiên, với 3 đỉnh, 3 chân, thể hiện sự chắc chắn, bền vững. Hình tam giác khép kín với 3 đỉnh cũng thể hiện 3 tiêu chuẩn trong phong cách phụcvụ mà TPBank luôn hướng tới: chuyên nghiệp - sáng tạo - hướng đến khách hàng.

Về tên gọi, tên Ngân hàng TMCP Tiên Phong vẫn được giữ nguyên nhưng tên giao dịch TienPhong Bank được rút gọn lại thành TPBank. Kế thừa những ưu điểm của logo cũ và đi theo xu hướng thiết kế hiện đại, biểu tượng mới của TPBank được vẽ nên bằng sắc cam tươi mới, biểu trưng cho sự phát đạt, sức trẻ, nhiệt huyết, năng động và hiện đại.

Chủ tịch HĐQT TPBank Đỗ Minh Phú cho biết: “Khách hàng TPBank đặt mục tiêu năm 2017 sẽ trở thành một trong 20 ngân hàng đầu Việt Nam với hàng triệu khách hàng, 5000 nhân viên và trên 1000 tỷ đồng lợi nhuận. Thay đổi nhận diện thương hiệu là quyết định quan trọng và cân nhắc kỹ lưỡng của HĐQT và BĐH TPBank. Chúng tôi cam kết hướng tới những giá trị sâu sắc hơn, nhân văn hơn, phát triển vì lợi ích cao nhất của khách hàng, đối tác , cổ đông và người lao động”.

 

Nguyễn Hiền

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *