Quốc tế 13/08/2014 06:38

Top 10 áo đấu bán chạy nhất Premier League: Không có Torres!

FICA - Theo công bố từ trang web chính thức của Premier League, Van Persie chính là cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất giải đấu này.

Mới đây, tranh web chính thức của Premier League đã công bố danh sách 10 cầu thủ bán áo đấu chạy nhất giải đấu này mùa giải 2013/14. Theo đó, chân sút Van Persie của MU là người dẫn đầu. 

Van Persie bán áo chạy nhất Premier League mùa thứ 2 liên tiếp
Van Persie bán áo chạy nhất Premier League mùa thứ 2 liên tiếp

 

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, tiền đạo người Hà Lan có được vinh dự này. Trong khi đó, sau mùa giải thành công cùng Liverpool, số lượng áo đấu của hai người hùng Steven Gerrard và Luis Suarez đã tăng đáng kể.

Đội trưởng của Liverpool là người có số lượng áo đấu bán chạy thứ 2 Premier League. Trong khi đó, Vua phá lưới Premier League, Luis Suarez đứng vị trí thứ 3. Việc bán tiền đạo người Uruguay cho Barcelona có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu bán áo đấu của The Kop.

Trong khi đó, Eden Hazard đã lần đầu tiên vượt qua Torres trở thành cầu thủ bán áo chạy nhất Chelsea, đứng thứ 4 trong danh sách này. Bản thân El Nino, sau mùa giải tệ hại, thậm chí đã không có mặt trong top 10.

“Bom tấn” Ozil của Arsenal đứng ở vị trí thứ 5. Trong khi đó, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Wayne Rooney (MU), Sergio Aguer (Man City), Juan Mata (MU), Shinji Kagawa (MU) và Frank Lampard (Chelsea).

Top 10 cầu thủ bán áo chạy nhất Premier League:

1. Robin Van Persie (Man Utd)

2. Steven Gerrard (Liverpool)

3. Luis Suarez (Liverpool)

4. Eden Hazard (Chelsea)

5. Mesut Ozil (Arsenal)

6. Wayne Rooney (Man Utd)

7. Sergio Aguero (Man City)

8. Juan Mata (Chelsea)

9. Shinji Kagawa (Man Utd)

10. Frank Lampard (Chelsea)

H.Long
Theo Daily Mail

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *