Quốc tế 19/05/2018 09:59

Bà lão ngồi trong nhà cũng bị cướp hơn 1,2 tỷ đồng

Một số tên cướp đeo mặt nạ đã phá cửa sổ, đột nhập vào nhà và buộc một bà lão phải nộp cho chúng 40.000 bảng Anh (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng).

Bà lão bị cướp 20.000 bảng Anh cùng số trang sức bằng vàng trị giá khoảng 20.000 bảng Anh. (Nguồn: Feras Jewelers)
Bà lão bị cướp 20.000 bảng Anh cùng số trang sức bằng vàng trị giá khoảng 20.000 bảng Anh. (Nguồn: Fera's Jewelers)

Đêm hôm 16/5 vừa qua, người phụ nữ lớn tuổi đã ở nhà một mình khi 3 tên côn đồ mặc bộ đồ đen phá cửa sổ gần sân trước nhà bà và xông vào bên trong.

Sau đó, một trong những tên cướp đã dồn bà lão vào góc nhà trong khi những tên khác lục soát ngôi nhà trên đường Water, Tilehurst, hạt Berkshire, Anh.

Nhóm trộm đã trốn thoát ngay trong đêm hôm đó sau khi lấy trong nhà bà lão 20.000 bảng Anh tiền mặt và số vàng trị giá khoảng 20.000 bảng Anh. Tổng cộng, lên tới 40.000 bảng Anh.

Một phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát cho biết: "Cảnh sát đang kêu gọi người dân cung cấp thông tin sau khi một lượng đáng kể đồ trang sức bằng vàng có giá trị cao đã bị đánh cắp từ một ngôi nhà trên đường Water ở Tilehurst hôm thứ tư tuần này”.

Cảnh sát cũng xác nhận bà lão không bị thương sau vụ cướp.

Điều tra viên, thám tử Constothy Timothy Lloyd từ Reading Force CID, nói: “Chúng tôi đang kêu gọi các nhân chứng của vụ việc này xuất hiện. Một số lượng lớn đồ trang sức bằng vàng cùng với rất nhiều tiền mặt đã bị cướp và tôi tin rằng ai đó biết những người phải chịu trách nhiệm là ai”.

Ông này chia sẻ thêm rằng, ông cũng muốn nghe từ bất kỳ người hàng xóm nào trong khu vực đã nhìn thấy hoặc nghe thấy bất cứ điều gì vào nửa đêm hôm đó. Đặc biệt là bất kỳ người hoặc xe cộ đáng ngờ nào trong hoặc gần Water Road, cũng như bất kỳ ai đem bán đồ trang sức bằng vàng trong những tình huống bất thường.

Hồng Vân (Tổng hợp)

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *