Nhà đẹp 21/10/2014 09:07

Những mẫu cầu thang đẹp mê hồn

Không hề bỡ ngỡ khi chứng kiến những tác phẩm của các nhà thiết kế nhà đẹp với những mẫu cầu thang vô cùng đẹp mắt và tinh xảo.

Dưới đây là những thiết kế độc đáo đã được thực hiện, hãy cùng ngắm nhìn, khám phá và chọn ra 1 ý tưởng có thể áp dụng trong ngôi nhà của bạn.

nhung mau cau thang dep me hon 02 Những mẫu cầu thang đẹp mê hồn

Với hình xoăn ốc với những hoa văn cổ điển

nhung mau cau thang dep me hon 03 Những mẫu cầu thang đẹp mê hồn

Chất liệu bằng gỗ với những thanh tạo sóng tinh xảo

nhung mau cau thang dep me hon 04 Những mẫu cầu thang đẹp mê hồn

nhung mau cau thang dep me hon 05 Những mẫu cầu thang đẹp mê hồn

Hình xoắn bằng sắt cổ điển

nhung mau cau thang dep me hon 06 Những mẫu cầu thang đẹp mê hồn

Sang trọng với hình rẻ quạt trông rất lạ mắt

nhung mau cau thang dep me hon 07 Những mẫu cầu thang đẹp mê hồn

Với những ý tưởng độc đáo của các nhà thiết kế nội thất, các mẫu cầu thang đã ra đời cùng với nhiều tính năng thẩm mỹ khác nhau.

Cải tạo nhà cũ thường làm lại cầu thang trong nhà. Cầu thang là nơi khí lực tụ lại và vận động. Vì vậy, tránh đè lên trên cửa giường ngủ, hay bên dưới là bếp. Điều đại kỵ là để cầu thang ở giữa nhà vì như vậy sẽ gây nhiều tai họa cho chủ nhà. Người ta thường đặt cầu thang ở góc riêng. Số lượng bậc thang được tính từ bậc thứ nhất cho tới điểm kết thúc.

Một điều rất cần thiết là số bậc của mỗi tầng, cũng như của cả cầu thang, tính từ bậc thứ nhất đến bậc kết thúc phải rơi vào cung “Sinh” trong vòng tuần hoàn “Sinh”, “Lão”, “Bệnh”, “Tử”. Vì thế, tổng số bậc cầu thang là bậc lẻ (21, 17…). Được như vậy, sẽ đảm bảo không những thuận tiện về sinh hoạt, đồng thời, cũng mang lại cho chúng ta cảm giác yên tâm, thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Theo Kiến Tạo Việt

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *