Nhà đẹp 14/08/2014 10:40

Nếp nhà trong những giá trị hiện đại

Tại Gamuda Gardens, ý niệm “Nhà” đã vượt qua khái niệm “Ngôi nhà” truyền thống để trở thành Tổ ấm – nơi sẻ chia từng khoảnh khắc với gia đình yêu thương.

Nổi bật trên nền xanh của vườn, cây cỏ là căn biệt thự đơn lập 3 tầng với tổng diện tích mặt bằng 288 m2, một tổ ấm lýt ưởng cho những gia đình có nhiều thế hệ chung sống. Sắc trắng trang nhã là gam màu chủ đạo cùng những gam trầm của nội thất tạo điểm nhấn hài hòa trong thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Mỗi ngôi nhà tại Gamuda Gardens luôn ngập tràn sắc xanh của cỏ cây, vườn hoa, công viên…

 

Khu vực phòng khách, phòng ăn, bếp tầng một là không gian chung sum họp,là những bữa cơm đầm ấm giữa các thành viên gia đình và những giây phút chăm chút cho từng món ngon.

Khu vực phòng khách, phòng ăn, bếp tầng một là không gian chung sum họp của các thành viên

 

Phòng khách và khu vực bàn ăn nhìn ra hiên trước và vườn cây để đón những luồng gió và ánh sáng vô tận từ bên ngoài. Không gian sinh hoạt chung của các thành viên còn được khéo léo thiết kế khi tọa lạc ở “giếng trời” tầng hai với cửa sổ rộng thoáng nhìn thẳng xuống khu vườn cây xanh và một góc đọc nhỏ với bàn học và thư viện nhỏ xinh.

Phòng khách và khu vực bàn ăn nhìn ra hiên trước và vườn cây để đón những luồng gió và ánh sáng vô tận từ bên ngoài

Thiết kế của khu vực chung như thể hiện nếp sống, phong cách của gia chủ vẫn rất riêng mà lại rất chung, vẫn hiện đại mà lại rất truyền thống.

Thiết kế của khu vực chung như thể hiện nếp sống, phong cách của gia chủ vẫn rất riêng mà lại rất chung, vẫn hiện đại mà lại rất truyền thống.

Khoảng trời riêng, góc riêng của từng cá nhân là phòng ngủ được thiết kế phù hợp từng lứa tuổi, nhu cầu, thói quen và sự thoải mái của chủ nhân.

Không gian sinh hoạt chung của các thành viên còn được khéo léo thiết kế khi tọa lạc ở “giếng trời” tầng hai với cửa sổ rộng thoáng nhìn thẳng xuống khu vườn cây xanh

Cách thiết kế linh hoạt từ phòng ngủ cho ông bà ở tầng một, phòng ngủ

chính với ô cửa sổ lớn trên tầng 2 và những phòng ngủ nhỏ có ban công rộng hướng ra sân vườn, giúp các phòng ngủ như ôm trọn được ánh sáng tự nhiên và không gian xanh của vườn câyxung quanh nhà.

Khoảng trời riêng, góc riêng của từng cá nhân là phòng ngủ được thiết kế phù hợp từng lứa tuổi, nhu cầu, thói quen và sự thoải mái của chủ nhân

Dân gian có câu: “Cây xanh là vị thần hộ mệnh của ngôi nhà”. Bởi vậy mỗi ngôi nhà tại Gamuda Gardens đều là một ngôi “nhà trong vườn”, trong không gian xanh của “công viên trong phố”. Không gian mở với khoảng sân rộng phía trước hiên nhà hay vườn cây xanh, tiểu cảnh nước là nơi các thành viên của gia đình có thể thư giãn, quây quần và giao hòa cùng thiên nhiên. Sân phía trước, vườn nằm phía sau, bao bọc xung quanh.

Biệt thự 3 tầng trên diện tích 288mlà tổ ấm lý tưởng cho những gia đình có nhiều thế hệ chung sống

Theo như quan niệm phong thủy trước sau tương hỗ như bức tường phong bảo vệ ngôi nhà. Phần tiểu cảnh được thiết kế tinh tế với hào nước chảy róc rách và cây thủy sinh lững lờ trôi tạo nên những chuyển động cần có để sản sinh năng lượng cho cả ngôi nhà.

Nội thất của ngôi nhà hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi thiên nhiên, thể hiện ở những vật liệu từ gỗ như sàn nhà, cầu thang, hiên nhà và hài hòa với không gian xanh của ngoại thất

Đây cũng là một thủ thuật trong kiến trúc ngoại thất của mỗi ngôi nhà Gamuda Gardens.

Thông tin

Biệt thự đơn lập - Khu đô thị Gamuda Gardens

Chủ đầu tư: Công ty Gamuda Land Việt Nam

Diện tích: 288m2 (12 x 24 m)

Địa chỉ: Km 4,4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0902 178 088

Website: gamudagardens.com.vn

FICA

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *