Nhà đẹp 22/10/2014 07:34

Mẫu nội thất liên thông phòng khách với bếp hiện đại, xinh xắn

Thiết kế nội thất liên thông phòng khách với bếp nhằm mở rộng không gian thuận lợi cho nhu cầu sinh hoạt và giúp phát huy sáng tạo những không gian nội thất đẹp và độc đáo.

Sử dụng chất liệu sơn màu kem tươi sáng làm chủ đạo kết hợp với mảng tường được nhấn bằng màu nâu nhạt khu vực cửa và cửa sổ. Cửa rộng đón ánh sáng và thông thoáng cùng với ánh sáng đèn trang trí, đèn trần giúp chiều sáng nhẹ nhàng cho căn phòng. Nội thất mẫu phòng khách được thiết kế với các gam màu nhẹ nhàng, sử dụng giấy dán tường tạo cảm giác mềm mại, không cầu kì, sặc sỡ nhưng vẫn đem đến nét tiện nghi và hiện đại.

Là nơi tiếp khách cũng như sum họp của gia đình, nội thất hiện đại của phòng khách đem đên không gian rộng rãi với bố cục gọn gàng tạo sự thoải mái cho gia chủ. Bố trí nội thất tạo ấn tượng với bộ ghế sofa vuông vắn bên cạnh chiếc bàn được thiết kế đơn giản. Thêm vào một chiếc ghế ngồi kiểu dáng mềm mại đem lại tiện nghi giúp gia chủ và khách cảm thấy thoái mái hơn trong không gian sống của mình.

 

Không gian chuyển tiếp giữa phòng khách và khu vực bàn ăn được ngăn cách bằng hệ lam gỗ kiểu dáng đơn giản làm vách ngăn nhẹ nhàng, tạo sự kín đáo mà giúp tầm nhìn thông thoáng. Bố trí đàn piano lớn màu đen hướng ra khung cửa đón sáng đem đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên để chìm đắm trong âm. Kết hợp đèn thả trần độc đáo có ánh sáng đèn tạo cho không gian thêm thi vị và lãng mạn.

Sử dụng tông màu trắng sáng, tạo cảm giác sạch sẽ làm nổi bật các đồ nội thất và trang trí cho khu vực bàn. Khai thác chất liệu gỗ cùng với thiết kế hình khối đơn giản, bàn ăn có vân gỗ tự nhiên như những hoa văn tạo cđiểm nhấn cho trung tâm mẫu nội thất đẹp. Thêm vào lọ hoa và dĩa trái cây nhiều màu sắc mang đến cảm giác vui vẻ,  ngon miệng, gắn kết tình cảm gia đình trong các bữa ăn.

 Không gian bếp được dành phần lớn diện tích cho thiết kế nội thất, đem đến một diện tích rộng rãi và thoải mái cho gia chủ trổ tài nầu nướng sau một ngày đi làm bận rộn. Không gian bếp thông thoáng, tiện nghi còn tạo niềm hứng khởi cho cả gia đình có thể cùng làm bếp với nhau. Bữa ăn vào những dịp cuối tuần sẽ thêm phần ấm cúng và ngon miệng khi gia đình có nhiều thời gian quây quần bên nhau.

Bố trí hai chiếc ghế màu vàng có thiết kế hiện đại tạo điểm nhấn cho khu vực bếp thêm sinh động và vui mắt đồng thời là tiện nghi thuận lợi phục vụ cho gia chủ những bữa ăn nhanh vào buổi sáng. Khu vực bếp đảo sẽ tạo cảm giác giống như một nhà hàng chuyên nghiệp, có tác phong nhanh nhẹn và gọn gàng.

Tổng thể nội thất bếp sử dụng chất liệu gạch men bóng phối hợp với màu nền chủ đạo tươi sáng đem đến cảm giác sạch sẽ và tinh khiết. Phối sáng hài hòa giữa nguồn sáng tự nhiên được đưa vào nội thất thông qua cửa sổ cùng đèn trang trí, đèn trần chiếu sáng làm cho không gian bếp thêm ấm áp. Với không gian này, chắc hẳn ai cũng mong muốn đươc vào bếp trổ tài nấu những món ăn ngon cho người thân và bạn bè.

Theo Ngôi Nhà Xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *