Nhà đẹp 08/08/2014 16:24

Làm đẹp cho phòng ngủ với giường gỗ óc chó

Những chiếc giường làm bằng gỗ óc chó thường có thiết kế đơn giản và gọn gàng, phù hợp với mọi không gian.

Giường ngủ bằng gỗ óc chó tạo nên sự sang trọng, tinh tế, dễ dàng chiều lòng ngay cả những người chủ nhân khó tính nhất.

Giường ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là vật trang trí cho căn phòng của bạn. Chọn giường ngủ sao cho phù hợp với không gian và phong cách của chủ nhân là điều vô cùng quan trọng. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của những chiếc giường làm bằng gỗ óc chó và lựa chọn cho mình kiểu dáng mà bạn thích nhất nhé.

Macaque in the trees
Giường ngủ hình hộp đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Macaque in the trees
Giường ngủ theo phong cách cổ điển với vân gỗ đẹp mắt.
Macaque in the trees
Những chi tiết trang trí đơn giản ở đầu giường sẽ tạo cho bạn cảm giác thú vị, giúp thư giãn tinh thần và có giấc ngủ sâu.
Macaque in the trees
Chiếc giường màu nâu sẫm sang trọng kết hợp với những ngăn tủ đầy tiện ích.
Macaque in the trees
Giường ngủ gỗ óc chó với phần đầu giường bọc da sang trọng.

Gỗ óc chó là loại gỗ nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ và có độ bền cao. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn nếu kết hợp giường ngủ bằng gỗ óc chó với những món đồ nội thất tủ, kệ một cách đồng bộ.

Với hệ thống vân gỗ dạng sóng hoặc cuộn xoáy đầy ấn tượng, đồ gỗ óc chó thường chỉ cần phủ một lớp dầu bảo vệ để gỗ luôn đẹp và sáng bóng. Lớp dầu bóng còn giữ gỗ tránh bụi bẩn nên người sử dụng không phải mất quá nhiều thời gian lau chùi mà màu sắc luôn tự nhiên nhất.

Không những ở Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới đều yêu thích đồ gỗ óc chó. Nó đem lại sự sang trọng, tinh tế nhưng cũng vô cùng thân thiện cho ngôi nhà của bạn, khiến cho bất cứ ai bước vào căn phòng ngủ đều sẽ thấy ấm áp và ngạc nhiên.

Theo amore-architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *