Bất động sản 24/04/2016 10:27

Bất động sản nghỉ dưỡng Sapa hút nhà đầu tư

Chiều 24/4, tại Hà Nội, chủ đầu tư Trường Giang Sapa kết hợp với công ty bất động sản An Cư tổ chức lễ mở bán chính thức dự án Sapa Jade Hill – dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Sapa. Đây cũng là lần đầu tiên dự án này được mở bán chính thức tại Hà Nội.

Sapa Jade Hill – khu nghỉ dưỡng đắc địa nhất Sapa 

Tọa lạc tại vị trí “móng Rồng” với lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng thung lũng Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn chưa đến 2km, Sapa Jade Hill nằm trên tuyến đường huyết mạch kết nối các điểm du lịch nổi tiếng của Sapa như đỉnh Fansipan, nhà thờ đá, thung lũng Hoa Hồng…, đan xen bởi cây cỏ hoa lá của núi rừng Tây Bắc. Vị trí đắc địa nhất tại Sapa Jade Hill thực sự trở thành điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đến với địa danh có một không hai tại Việt Nam.

Sapa Jade Hill có tổng diện tích xây dựng gần 50ha, trong đó, có tới 87% diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan. Mỗi căn biệt thự được thiết kế riêng tư, kín đáo, vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên, trước lối vào là những mảnh vườn tràn ngập hoa lá và cây cỏ. Nơi đây không những mang lại những giây phút thư giãn cho gia chủ mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với Sapa.

Sapa Jade Hill có sự tham gia quản lý vận hành khách sạn của tập đoàn Accor – tập đoàn kinh doanh khách sạn của Pháp, có quyền sở hữu và điều hành 3900 khách sạn tại 92 quốc gia trên khắp năm châu. Sở hữu biệt thự Sapa Jade Hill, nhà đầu tư không chỉ được nhận MIỄN PHÍ 15 ngày nghỉ/năm tại khu Biệt thự của mình mà còn được trao đổi kì nghỉ trên toàn hệ thống quản lý của Accor tại Việt Nam. Ngoài ra, Sapa Jade Hill cũng là dự án được nhận sổ đỏ vĩnh viễn duy nhất tại Sapa.

Đầu tư vào Sapa Jade Hill, khách hàng không những được sở hữu một bất động sản đẳng cấp đáng mơ ước, mà còn sở hữu những giá trị độc đáo về văn hóa, tự nhiên mà chỉ ở Sapa mới có.

Tiềm năng tăng giá nhờ quỹ đất hiếm và khả năng phát triển du lịch.

Về quỹ đất, có thể dễ dàng nhận thấy tại Sapa phần đa là đất rừng bị nghiêm cấm khai thác và diện tích đất sử dụng ít do độ cao lớn. Chính vì vậy Sapa Jade Hill trở thành miền đất hứa với biểu đồ tăng giá đất đang nóng lên từng ngày. Ông Hoàng Văn Dũng – Đại diện công ty bất động sản An Cư - đơn vị phân phối độc quyền dự án - nhận định: “So với mức giá đất thổ cư của khu vực lân cận, mặc dù được nằm trong khu vực quy hoạch đồng bộ với

tiện ích đa dạng từ 4* trở lên nhưng đơn giá/m2 của những căn biệt thự sang trọng này cũng ở mức tương đương, trong khi dự án chỉ cách trung tâm Sapa chưa đầy 2km – nơi có giá đất tới 200 triệu/m2.

Về khả năng phát triển du lịch, theo dự báo lượng khách du lịch Sapa trong năm 2016 có thể tăng từ 1,1 triệu lên 1,5 triệu lượt khiến lượng thuê phòng dịch vụ luôn ở trạng thái quá tải. Cùng với sự thiếu hụt về nguồn cung phòng dịch vụ, sự khan hiếm của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và kinh doanh mặt bằng thương mại tại đây thì khả năng sinh lời tại Sapa Jade Hill có thể tăng trưởng từ 200 đến 300% trong vòng 3 năm tới. 

Trong buổi mở bán đầu tiên tại Hà Nội, chủ đầu tư tung ra 16 căn biệt thự Samu thuộc dự án Sapa Jade Hill, đẳng cấp 5*, giá bán khoảng 21 triệu/m2, tức từ 8-10 tỷ/căn. Phân khu biệt thự này nằm tại vị trí được đánh giá là đẹp nhất ở Sapa Jade Hill, hứa hẹn nhiều tiềm năng kinh doanh dành cho các nhà đầu tư

Nắm bắt cơ hội đầu tư vào dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo này hơn 200 khách hàng đã trực tiếp tham gia sự kiện mở bán giai đoạn 2.

Ngay tại sự kiện, mỗi khách hàng đặt mua thành công đã nhận được ngay 1 cây vàng do chủ đầu tư Trường Giang Sapa và Công ty bất động sản An Cư trao tặng. 10 khách hàng tham dự sự kiện đã may mắn nhận được voucher nghỉ dưỡng 5 sao tại biệt thự Sapa Jade Hill trị giá 8.470.000đ.

Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *