Thời sự 24/04/2014 10:51

Ra mắt thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu VietinBank - Vietnam Airlines - JCB

Tối 23/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu VietinBank - Vietnam Airlines - JCB.

Theo đó, thẻ tín dụng JCB đồng thương hiệu VietinBank - Vietnam Airlines là loại thẻ tín dụng đẳng cấp trên thị trường chỉ với 2 hạng thẻ cao cấp hạng Vàng và Platinum dành cho khách hàng VIP của VietinBank và khách hàng VIP đang sở hữu thẻ Bông sen vàng của Vietnam Airlines.

 Khung cảnh ra mắt thẻ đồng thương hiệu.

 

Với việc sở hữu tấm thẻ này, chủ thẻ sẽ được hưởng những ưu đãi và quyền lợi vượt trội nhất trong các lĩnh vực ngân hàng, hàng không, bảo hiểm, du lịch và giải trí do VietinBank, Vietnam Airlines và JCB cung cấp.

Trong đó, sử dụng thẻ đồng thương hiệu, khách hàng được hưởng hạn mức tín dụng bậc nhất lên đến 1 tỷ đồng; Trở thành hội viên chính thức của chương trình Bông Sen Vàng Vietnam Airlines; Hưởng ưu đãi bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện quốc tế 5 sao tại Việt Nam và ưu đãi mua sắm, dịch vụ, du lịch và giải trí trên toàn thế giới…

An Hạ

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *