Thời sự 14/07/2014 15:13

Kết nối ATM giữa ABBank và Maybank

FICA-Từ hôm nay 14/7, chủ thẻ Maybank có thể thực hiện giao dịch trên hệ thống ATM của ABBank tại Việt Nam và chủ thẻ ABBank có thể thực hiện giao dịch tại hệ thống ATM của Maybank tại Malaysia.

Hôm nay 14/7, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Maybank - Ngân hàng lớn nhất Malaysia - thông báo đã triển khai kết nối thành công hệ thống ATM của hai bên.

Theo đó, chủ thẻ Maybank có thể thực hiện giao dịch trên hệ thống ATM của ABBank tại Việt Nam và chủ thẻ ABBank có thể thực hiện giao dịch tại hệ thống ATM của Maybank tại Malaysia.

Dự án Kết nối hệ thống ATM ABBank với hệ thống ATM Maybank được đề xuất và thực hiện nhằm mục tiêu mở rộng liên kết, kết nối hệ thống thẻ của ABBank với hệ thống thẻ của Maybank nói riêng cũng như các tổ chức thanh toán thẻ trong & ngoài nước nói chung, tạo điều kiện và xây dựng nền tảng cho việc phát triển các tiện ích dịch vụ gia tăng dành cho khách hàng.

Việc kết nối thành công hệ thống ATM giữa 2 ngân hàng sẽ cung cấp thêm một kênh ứng tiền mặt linh hoạt cho chủ thẻ Maybank tại hệ thống ATM của ABBank và ngược lại, chủ thẻ ABBank YOUcard cũng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch: rút tiền tra cứu số dư tài khoản, chuyển khoản và đổi mã PIN tại hệ thống ATM của Maybank tại Malaysia và trong tương lai sẽ kết nối với toàn bộ hệ thống ATM của Maybank trên toàn thế giới.

Ông Phạm Duy Hiếu -Tổng giám đốc ABBank cho biết: “Việc kết nối hệ thống ATM giữa ABBank và Maybank là một trong các hoạt động hợp tác quan trọng giữa hai bên, với mục đích nhằm đa dạng hóa tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ của ABBank và Maybank. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác song phương trong hoạt động phát triển sản phẩm - dịch vụ, nhằm cung cấp những sản phẩm - dịch vụ hiện đại, linh hoạt cho khách hàng. Đây là bước khởi đầu cho mục tiêu đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của ABBank vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam”.

Được biết, Maybank là cổ đông chiến lược nước ngoài của ABBank từ năm 2008. Quan hệ hợp tác giữa ABBank và Maybank được ghi nhận với nhiều hoạt động đáng chú ý. Trong đó, Maybank đã hỗ trợ tích cực cho ABBank trong các công tác đào tạo nhân lực, quản trị và tái cấu trúc ngân hàng.

Việc kết nối thành công hệ thống ATM của ABBank tại Việt Nam với hệ thống ATM i của Maybank tại Malaysia là một cơ hội mở rộng thị trường thẻ cho ABBank và mở ra một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác – đầu tư giữa ABBank và Maybank trong tương lai.

An Hạ

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *