dantri-logo dantri-logo

Thứ năm, 17/8/2017 - 00:15:19 GMT + 7

Trang nhất

Ô tô bán tải gánh thêm thuế tiêu thụ 30-54%, dân Việt hết đường "rinh" xe giá rẻ

Ô tô bán tải gánh thêm thuế tiêu thụ 30-54%, dân Việt hết đường "rinh" xe giá rẻ

Xem nhiều nhất

Độc lạ phở băng chuyền: Gọi món bằng ipad, phở tự động chạy ra

Độc lạ phở băng chuyền: Gọi món bằng ipad, phở tự động chạy ra

Tin giờ chót

12/12/2016 11:29:27 AM

TPBank tăng cường trải nghiệm ngân hàng số tại các điểm giao dịch mới khai trương 0

Vừa qua TPBank đã tổ chức khai trương TPBank Bình Thạnh, phòng giao dịch mới thứ 17 tại TP.HCM và thứ 11 trên toàn quốc trong năm 2016. Các điểm giao dịch mới đều tăng cường các trải nghiệm dịch vụ ngân hàng chất lượng cao và hiện đại nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa.

TPBank Bình Thạnh được mở tại địa chỉ tại số 81 đường Xô viết Nghệ tĩnh, Phường 17, Q.Bình Thạnh, một khu vực sầm uất và là trục giao thông chính của các tuyến phố liền kề. Trước đó, ngày 1 và 5/12, TPBank đã lần lượt khai trương các địa điểm mới là TPBank Phú Mỹ Hưng tại D204-D205 lô R19-1 Khu phố Mỹ Toàn 3, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM và TPBank Quận 4 tại số 9 & 11 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP.HCM nhằm tăng cường sự hiện diện và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các khách hàng khu vực phía Nam.

 

“Cùng thế giới tưng bừng đón Giáng sinh” tại Vincom Đồng Khởi

Nhân viên điểm giao dịch TPBank Quận 4 đang trao đổi với một khách

hàng tại TP.HCM

 

Với chiến lược chinh phục khách hàng bằng dịch vụ chất lượng cao và các trải nghiệm ngân hàng hiện đại, các phòng giao dịch được mở mới của TPBank đều được thiết kế theo quy chuẩn tiên tiến của thế giới. Định hướng lấy khách hàng làm trung tâm nên các không gian phòng giao dịch mới được bố trí tiện lợi cho khách hàng. Đặc biệt theo chuẩn mới, tất cả các quầy phục vụ đều đa năng, phục vụ một cửa, hỗ trợ phân luồng khách hàng nhằm rút ngắn thời gian giao dịch đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ của TPBank.

 

Ngoài việc chú trọng đến các thiết kế không gian thân thiện, với chỗ ngồi rộng cho khách hàng và không bị chắn bởi những vách kính cao như nhiều ngân hàng khác TPBank còn quan tâm số hoá quy trình, mẫu biểu giúp rút ngắn thời gian và các trình tự nghiệp vụ, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Bác Nguyễn Ngọc Mai ở TP.HCM chia sẻ, do lớn tuổi nên khi giao dịch ngân hàng rất ngại phải xếp hàng lâu nhưng ở TPBank bác luôn được nhân viên tiếp đón chu đáo. Thậm chí bác còn được hướng dẫn thao tác một số giao dịch đơn giản trên máy tính bảng vừa nhanh, vừa hiện đại, giúp bác tiếp cận được xu hướng ngân hàng của thế giới nên bác rất hài lòng.

 

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết, trên thực tế, việc phân bổ mạng lưới hợp lý, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp kết hợp với một chiến lược ngân hàng số sẽ giúp các ngân hàng phát triển bền vững hơn nên TPBank đặc biệt chú trọng đến các tiện ích phục vụ tại các điểm giao dịch mới.

 

Trước đó, TPBank đã liên tiếp ra mắt các dịch vụ ngân hàng số mới là eBank v8.0 và ứng dụng bảo mật eToken nhận được sự phản hồi rất tốt từ người dùng về những tiện ích từ các ứng dụng mang lại. Được biết hiện tại TPBank đang thử nghiệm các điểm giao dịch Live Bank, với các quầy giao dịch ngân hàng tự phục vụ, dự kiến khi triển khai chính thức đây sẽ là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam triển khai hệ thống ngân hàng tự phục vụ này.

 

PV

fica.vn
Tags: thế giới chiến lược giao dịch dịch vụ
Cùng chuyên mục

Đời sống

Ô tô bán tải gánh thêm thuế tiêu thụ 30-54%, dân Việt hết đường "rinh" xe giá rẻ

Ô tô bán tải gánh thêm thuế tiêu thụ 30-54%, dân Việt hết đường "rinh" xe giá rẻ

Thông tin Bộ Tài chính vừa đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) của dòng xe bán tải (pickup) bằng 60% so với mức thuế TTĐB đang được áp dụng cho xe con có cùng dung tích đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người mua xe.

Doanh nghiệp

Tài chính thông minh Intelligent Finance Logo

Chứng khoán

Mở tới 42 tài khoản để… thao túng cổ phiếu công ty bầu Đức

Mở tới 42 tài khoản để… thao túng cổ phiếu công ty bầu Đức

Tiêu điểm

Dòng sự kiện -> Xem thêm

Đối tác
Đầu trang