dantri-logo dantri-logo

Thứ năm, 19/10/2017 - 01:40:38 GMT + 7

Trang nhất

“Câu chuyện Uber và Taxi là bài học nhãn tiền về xung đột cũ - mới”

“Câu chuyện Uber và Taxi là bài học nhãn tiền về xung đột cũ - mới”

Xem nhiều nhất

Những đại gia rớt từ đỉnh cao xuống "vực thẳm"

Những đại gia rớt từ đỉnh cao xuống "vực thẳm"

Tin giờ chót

12/12/2016 11:29:27 AM

TPBank tăng cường trải nghiệm ngân hàng số tại các điểm giao dịch mới khai trương 0

Vừa qua TPBank đã tổ chức khai trương TPBank Bình Thạnh, phòng giao dịch mới thứ 17 tại TP.HCM và thứ 11 trên toàn quốc trong năm 2016. Các điểm giao dịch mới đều tăng cường các trải nghiệm dịch vụ ngân hàng chất lượng cao và hiện đại nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa.

TPBank Bình Thạnh được mở tại địa chỉ tại số 81 đường Xô viết Nghệ tĩnh, Phường 17, Q.Bình Thạnh, một khu vực sầm uất và là trục giao thông chính của các tuyến phố liền kề. Trước đó, ngày 1 và 5/12, TPBank đã lần lượt khai trương các địa điểm mới là TPBank Phú Mỹ Hưng tại D204-D205 lô R19-1 Khu phố Mỹ Toàn 3, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM và TPBank Quận 4 tại số 9 & 11 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP.HCM nhằm tăng cường sự hiện diện và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các khách hàng khu vực phía Nam.

 

“Cùng thế giới tưng bừng đón Giáng sinh” tại Vincom Đồng Khởi

Nhân viên điểm giao dịch TPBank Quận 4 đang trao đổi với một khách

hàng tại TP.HCM

 

Với chiến lược chinh phục khách hàng bằng dịch vụ chất lượng cao và các trải nghiệm ngân hàng hiện đại, các phòng giao dịch được mở mới của TPBank đều được thiết kế theo quy chuẩn tiên tiến của thế giới. Định hướng lấy khách hàng làm trung tâm nên các không gian phòng giao dịch mới được bố trí tiện lợi cho khách hàng. Đặc biệt theo chuẩn mới, tất cả các quầy phục vụ đều đa năng, phục vụ một cửa, hỗ trợ phân luồng khách hàng nhằm rút ngắn thời gian giao dịch đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ của TPBank.

 

Ngoài việc chú trọng đến các thiết kế không gian thân thiện, với chỗ ngồi rộng cho khách hàng và không bị chắn bởi những vách kính cao như nhiều ngân hàng khác TPBank còn quan tâm số hoá quy trình, mẫu biểu giúp rút ngắn thời gian và các trình tự nghiệp vụ, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Bác Nguyễn Ngọc Mai ở TP.HCM chia sẻ, do lớn tuổi nên khi giao dịch ngân hàng rất ngại phải xếp hàng lâu nhưng ở TPBank bác luôn được nhân viên tiếp đón chu đáo. Thậm chí bác còn được hướng dẫn thao tác một số giao dịch đơn giản trên máy tính bảng vừa nhanh, vừa hiện đại, giúp bác tiếp cận được xu hướng ngân hàng của thế giới nên bác rất hài lòng.

 

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết, trên thực tế, việc phân bổ mạng lưới hợp lý, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp kết hợp với một chiến lược ngân hàng số sẽ giúp các ngân hàng phát triển bền vững hơn nên TPBank đặc biệt chú trọng đến các tiện ích phục vụ tại các điểm giao dịch mới.

 

Trước đó, TPBank đã liên tiếp ra mắt các dịch vụ ngân hàng số mới là eBank v8.0 và ứng dụng bảo mật eToken nhận được sự phản hồi rất tốt từ người dùng về những tiện ích từ các ứng dụng mang lại. Được biết hiện tại TPBank đang thử nghiệm các điểm giao dịch Live Bank, với các quầy giao dịch ngân hàng tự phục vụ, dự kiến khi triển khai chính thức đây sẽ là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam triển khai hệ thống ngân hàng tự phục vụ này.

 

PV

fica.vn
Tags: thế giới chiến lược giao dịch dịch vụ
Cùng chuyên mục

Đời sống

Nghệ An: Cam Xã Đoài rụng đầy gốc, người trồng mất hàng trăm triệu đồng

Nghệ An: Cam Xã Đoài rụng đầy gốc, người trồng mất hàng trăm triệu đồng

Sau mưa lũ kéo dài, những quả cam đặc sản Tiến Vua của Nghệ An rụng đầy gốc, thiệt hại khoảng 1/3 sản lượng. Với giá trung bình 50 nghìn đồng/quả, nông dân vùng cam Xã Đoài mùa này "cầm chắc" thiệt hại hàng trăm triệu đồng vì mưa lũ.

Doanh nghiệp

Tài chính thông minh Intelligent Finance Logo

Chứng khoán

Sacombank bất ngờ đổi mã chứng khoán, hủy niêm yết trên HoSE

Sacombank bất ngờ đổi mã chứng khoán, hủy niêm yết trên HoSE

Tiêu điểm

Dòng sự kiện -> Xem thêm

Đối tác
Đầu trang