Thời sự 28/10/2016 12:33

TPBank ưu đãi lãi suất cho vay cá nhân chỉ từ 6,9%/năm

Với mong muốn mang lại các giải pháp tài chính tốt nhất, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các kế hoạch chi tiêu dịp cuối năm, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay, chỉ từ 6,9%/năm dành cho khách hàng cá nhân.

Chương trình cho vay ưu đãi lãi suất “Dễ dàng chạm đến ước mơ” được áp dụng với các sản phẩm cho vay mua nhà, xây sửa nhà, vay mua ô tô, kinh doanh, tiêu dùng… với mức lãi suất chỉ từ 6,9%/năm, cố định trong 6 tháng đầu tiên cùng nhiều phương án vay vốn linh hoạt khác để hỗ trợ khách hàng có thể nhanh chóng hoàn thiện nhanh chóng các dự định cuối năm.

Điểm đặc biệt của chương trình cho vay ưu đãi lãi suất “Dễ dàng chạm đến ước mơ” là sự hỗ trợ hữu ích mà TPBank mang lại cho khách hàng: thời gian phê duyệt “siêu nhanh” - chỉ từ 8h đến 24h; hạn mức vay lên tới 80% - 90%; thời gian vay dài đến 20 năm (đối với vay mua nhà) và trả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng.

TPBank hi vọng, với chương trình này, ước mơ sở hữu ngôi nhà riêng để an cư lập nghiệp, chiếc xe để thuận tiện đi lại cho bản thân và gia đình, mở rộng quy mô kinh doanh hay mua những món đồ yêu thích sẽ không còn xa tầm tay và năm mới sẽ đến một cách trọn vẹn với quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng TPBank. Chương trình ưu đãi kéo dài tới 28/02/2017.

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 5858 85 (miễn phí) hoặc truy cập website www.tpb.vn.

PV

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *