Sự kiện sắp tới 22/01/2015 10:27

Ngày 24/1: Hội thảo “Rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và cuộc đời”

Nhằm giúp các bạn sinh viên định hướng và hoàn thiện bản thân từ đó nâng tầm, phát triển năng lực để được nhà tuyển dụng mời gọi, vào lúc 13h00 ngày 24/1/2015 tại Hà Nội, Trường Doanh nhân PTI và Khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Đông Đô sẽ tổ chức Hội thảo “Rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và cuộc đời”.

Vài năm trở lại đây, tỷ lệ sinh viên ra trường thất nghiệp ngày càng cao

Từ lâu, sinh viên tốt nghiệp ra trường và bài toán việc làm đã không còn là câu chuyện riêng của bản thân người trong cuộc mà đã trở thành bài toán làm đau đầu các chuyên gia, các nhà quản lý. Trong bối cảnh hiện nay, trường hợp sinh viên ra trường phải làm trái ngành - những công việc không liên quan đến trình độ, bằng cấp đã không còn là chuyện hiếm. 

Vậy làm thế nào để sinh viên định hướng và hoàn thiện bản thân? Những năng lực, giá trị mà tổ chức, doanh nghiệp cần các bạn cống hiến? Làm thế nào để nâng tầm và phát triển bản thân để được nhà tuyển dụng mời gọi?... Câu trả lời sẽ có trong chương trình hội thảo: “Rút ngắn khoảng cách giữa Nhà trường và cuộc đời”. Với biệt tài hùng biện và diễn xuất, bằng ngôn ngữ trí tuệ lẫn ngôn ngữ trái tim, diễn giả Nguyễn Duy Cương - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo cá nhân - Khai phá khả năng tiềm ẩn con người sẽ giúp các bạn sinh viên định hướng và xây dựng một tư duy mới tích cực, hướng thiện và thắp sáng lên ngọn lửa niềm tin góp phần tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. 

 
***
 
Thông tin liên hệ:
TRƯỜNG ĐÀO TẠO DOANH NHÂN PTI
Trụ sở tại Hà Nội: Toà nhà PTI - Số 32 Thái Thịnh II - Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 6294 8409 | Fax : (84-4) 3557 8266 
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *