Sự kiện sắp tới 01/04/2015 10:07

9-11/4: Triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2015

Từ ngày 9-11/4/2015 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, TP. HCM sẽ diễn ra Triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2015.

 

Đại diện các doanh nghiệp tham dự Triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2014 chụp hình lưu niệm

Cosmobeauté Vietnam 2015 là triển lãm thương mại chuyên ngành, nằm trong chuỗi Cosmobeauté quốc tế được tổ chức hàng năm tại Maylaysia, Indonesia, Thái Lan, Myanmar và Việt Nam.  Đây là lần thứ 8 triển lãm này được tổ chức tại Việt Nam. Triển lãm tiếp tục là nơi hội tụ của các thương hiệu và công ty trong lĩnh vực làm đẹp trong nước và thế giới. Ngoài ra, triển lãm còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Theo dự kiến, sẽ có trên 200 gian hàng của 150 đơn vị triển lãm đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ với trên 10.000 lượt khách tham dự triển lãm. Bên cạnh đó, trong ba ngày triển lãm sẽ diễn ra các cuộc thi làm đẹp, các chương trình hội thảo với nhiều chủ đề phong phú, với những thông tin bổ ích về sản phẩm mới, công nghệ làm đẹp tân tiến, hiệu quả, cũng như các xu hướng phát triển của ngành trong tương lai.

Trong khuôn khổ Cosmobeauté Vietnam, ban tổ chức cũng sẽ tổ chức buổi Roadshow tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM để giới thiệu trước về các sản phẩm và các hoạt động tại triển lãm sắp tới. Các đơn vị nhập khẩu, nhà phân phối, trung tâm thẩm mỹ, các chủ salon tóc và móng, chuyên viên thẩm mỹ, chuyên gia làm đẹp, chuyên viên chăm sóc móng, nhà tạo mẫu tóc và các nhà đầu tư tiềm năng trong ngành làm đẹp sẽ được mời tham dự Roadshow này.

Ngoài ra, nhiều hoạt động cũng sẽ diễn ra tại Road show như: giao lưu với các đơn vị triển lãm và các công ty trong ngành, nhận trước ấn phẩm triển lãm, và chương trình rút thăm may mắn.

      Theo Mai Thanh

Diễn đàn doanh nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *