Quốc tế 26/07/2014 20:08

MU bán đứt “sao xịt” Bebe với giá bèo

FICA - Sau những mùa giải đem Bebe cho mượn, cuối cùng, MU đã quyết định bán đứt “sao xịt” người Bồ Đào Nha với mức phí 3 triệu euro cho CLB Benfica.

Bebe cập bến MU năm 2010 từ Vitoria de Guimaraes với mức phí 9,3 triệu euro trong sự kỳ vọng lớn. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, Sir Alex và các CĐV Quỷ đỏ đã vỡ mộng, khi cầu thủ này không chứng minh được tài năng của mình.

Bebe ra mắt
CLB Benfica
Bebe ra mắt CLB Benfica
 

Trong những mùa giải gần đây, MU đã liên tục đem Bebe cho mượn ở các CLB Beşiktas, Rio Ave và Paços de Ferreira. Trong đó, trong màu áo Paços de Ferreira ở mùa giải qua, cầu thủ này thi đấu khá ấn tượng.

 

Chính vì lẽ đó, Benfica đã tới hỏi mua đứt tiền đạo này với giá 3 triệu euro. Ngay lập tức, họ nhận được sự đồng ý từ phía MU. Ngoài ra, theo thỏa thuận giữa hai bên, Quỷ đỏ còn nhận được 50% số tiền Benfica bán Bebe trong tương lai.

Hợp đồng của Bebe với Benfica có thời hạn 4 năm. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã chính thức ra mắt đội bóng mới. Gia nhập CLB lớn như Benfica là cơ hội để tiền đạo này tạo nên sức bật sau thời gian “chìm nghỉm” ở MU.

Trong suốt thời gian khoác áo Quỷ đỏ, Bebe chỉ được ra sân 7 lần trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng. Anh được đánh giá là một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử CLB này.

H.Long
Theo Daily Mail

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *