Quốc tế 31/08/2014 15:01

“Biếu không” Torres, Chelsea còn phải tốn thêm tiền

FICA - Không chỉ miễn phí mượn El Nino, The Blues thậm chí còn phải hỗ trợ Rossoneri trả lương cho chân sút người Tây Ban Nha trong 2 năm tới.

Khi chi ra khoản tiền kỉ lục 50 triệu bảng vì chữ kí của Fernando Torres năm 2011, chắc chắn ngay cả ông chủ Roman Abramovich cũng chẳng thể ngờ “chú nhóc” lại chơi tệ hại đến vậy ở Chelsea. Những khoảnh khắc tỏa sáng của Torres thì ít trong khi nỗi thất vọng cùng hàng loạt pha xử lí ngớ ngẩn thì lại ngập tràn.

Đến khi ra đi, Torres vẫn khiến Chelsea phải tốn thêm tiền
Đến khi ra đi, Torres vẫn khiến Chelsea phải tốn thêm tiền
 

Mãi tới những ngày cuối của “chợ hè” 2014, Chelsea mới tiễn thành công bản hợp đồng thất bại này sang AC Milan theo diện cho mượn. Tuy nhiên, “gã nhà giàu” thành London thậm chí đã phải tốn thêm tiền mới đẩy được Torres đi.

Cụ thể, Chelsea đã miễn 100% phí mượn chân sút 30 tuổi trong 2 mùa giải cho Milan. Khi thời hạn cho mượn kết thúc cũng là lúc ràng buộc giữa The Blues với El Nino chấm dứt, nghĩa là Rossoneri hoàn toàn có thể sở hữu luôn tân binh người Tây Ban Nha mà không tốn 1 xu phí chuyển nhượng.

Chưa hết, Chelsea cũng phải hỗ trợ Milan trong chuyện trả lương cho Torres với khoản tiền 1,6 triệu bảng/mùa (2 triệu euro) trong khi đội chủ sân San Siro sẽ trả nốt 3,1 triệu bảng (4 triệu euro) còn lại. Như vậy, ngoài việc “biếu không” Torres, Chelsea còn tốn tổng cộng 3,2 triệu bảng trong 2 năm tới cho “bom xịt” này.

Về phần Torres, cập bến Milan là một sự lựa chọn tốt cả về mặt lương bổng lẫn cơ hội ra sân cho anh. Ở nước Ý, “chú nhóc” sẽ tái ngộ với những đồng đội cũ một thời tại Stamford Bridge là trung vệ Alex và “máy quét” Michael Essien.

Nguyễn Huy
Theo Eurosport
Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *