-
Mua rồi bán lãi ngay 10%, người người điên cuồng săn kim cương
11/06/2021Trên thị trường thứ cấp, những hộp kim cương được bán trao tay với mức giá cao hơn 5 - 10%, thậm chí một số viên được chọn lọc kỹ lưỡng có giá còn cao hơn.
-
Hốt bạc với thứ đặc sản "ngon hơn cua biển, rẻ hơn cua đồng"
09/06/2021Được quảng cáo là "ngon hơn cua biển, rẻ hơn cua đồng", cua núi đá có nguồn gốc ở Tuyên Quang đang là mặt hàng được không ít người tìm mua.
-
Kênh trực tuyến và siêu thị chung tay tiêu thụ nông sản
08/06/2021Với mục tiêu hỗ trợ đầu ra cho nguồn vải thiều Bắc Giang ngay trong tâm dịch, không chỉcác sàn thương mại điện tử vào cuộc, mà các siêu thị lớn như VinMart, BigC/Go, Foodmap …cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cũng đã triển khai Chương trình “Chung tay ủng hộ Vải Bắc Giang” trên nền tảng số.
-
Du học sinh 9X bỏ lương nghìn USD về quê chế biến nông sản sạch
08/06/2021Trở về từ Singapore với tấm bằng giỏi, Lê Minh Cương làm việc cho một doanh nghiệp với mức lương nghìn USD. Thế nhưng, sau 2 năm, chàng trai quyết định về quê nuôi giấc mơ chế biến nông sản sạch.
-
Hội chị em đi chợ giúp người dân khu phong tỏa: Bà con cần gì cứ "order"!
07/06/2021Hơn 2 tuần nay, từ ngày chung cư E83 bị phong tỏa, các chị trong Chi hội Phụ nữ Thành Vinh 4 (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đều đặn mỗi sáng đi chợ giúp người dân sống nơi đây.
-
Khi nông sản lên sàn
06/06/2021Chung tay tiêu thụ nông sản – đó là câu chuyện mà dư luận xã hội được chứng kiến trong những ngày vừa qua khi trái vải vào chính vụ. Không chỉ vải, ngày 28/5 vừa qua, tại Sơn La cũng đã diễn ra một hội nghị xúc tiến để tiêu thụ trái xoài, nhãn của nhà quản lý kết hợp với nhà sản xuất tại địa phương này.
-
Sông Lại Giang hết cảnh xâm nhập mặn, xóa nỗi lo "đất khô, người khát"
06/06/2021Chỉ hơn nửa năm đưa vào sử dụng, công trình đập ngăn mặn trên sông Lại Giang ở Bình Định đã góp phần đẩy lùi nỗi lo "đất khô, người khát", mở ra tiềm năng mới cho chuỗi đô thị ven sông.
-
Lợi thế đặc sản vùng miền: Nông sản Việt được người tiêu dùng Nhật Bản ưa chuộng
05/06/2021Mặc dù Nhật Bản là một thị trường khó tính, song nếu nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng, cùng với đó là việc đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, chất lượng sản phẩm tốt... các DN Việt sẽ có nhiều cơ hội khai thác tiềm năng của thị trường này. Thực tế cho thấy, người tiêu dùng Nhật Bản rất ưa chuộng các đặc sản vùng miền đến từ Việt Nam.
-
Không cần mua ủng hộ, ở nhà tránh dịch cũng giúp nông dân bán vải online
04/06/2021Thay vì mua vài kg vải ủng hộ người trồng vải Bắc Giang, người dân có thể trở thành đầu mối tiêu thụ vải giúp bà con nông dân vượt qua khó khăn của đại dịch, thông qua các sàn thương mại điện tử.
-
Độc đáo loại nấm trứng gà giá nửa triệu đồng mỗi kg
04/06/2021Nấm trứng gà có hình dáng giống hệt quả trứng gà với màu vàng óng, bên ngoài có lớp màng trắng mỏng bao quanh, có giá bán lên tới 500.000 đồng/kg vào đầu vụ.
-
Gần 1.000 con bò da lở loét, nổi u cục bất thường, nông dân lo sốt vó
03/06/2021Tình trạng bệnh viêm da nổi cục ở bò bùng phát tại một số địa phương trong tỉnh Bình Định, khiến nhiều nông dân lo lắng.
-
Giảm giá kịch sàn, các cửa hàng quần áo vẫn “vắng như chùa bà đanh”
02/06/2021Dù căng biển giảm giá sập sàn, khuyến mại tới 50-70% nhưng nhiều cửa hàng quần áo ở Hà Nội vẫn rơi vào cảnh ế khách, nhân viên chỉ biết ngồi bấm điện thoại cho qua ngày.
Tài chính ngân hàng
ĐHĐCĐ Chứng khoán BIDV: Mục tiêu lợi nhuận 550 tỷ đồng, cổ tức duy trì tỷ lệ 10%
23/04/2024
Quốc tế
Nasdaq giảm mạnh vì cổ phiếu Nvidia, Netflix bị bán tháo, Dow Jones kiên cường lội ngược dòng
20/04/2024