Doanh nghiệp 17/03/2015 16:09

Ocean Group hai lần bị nhắc nhở vị chậm nộp BCTC quý IV

FICA – Theo giải trình của Tập đoàn, nguyên nhân đến từ việc Công ty liên kết của Tập đoàn là Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank) chưa thể hoàn thành báo cáo tài chính quý IV do có những thay đổi trọng yếu trong công tác quản lý ngân hàng.

Sở giao dịch chứng khoán TPHCM (HoSE) vừa có công văn nhắc nhở việc chậm công bố thông tin báo cáo tài chính (BCTC) hợp nhất quý IV/2014 tới CTCP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group - mã chứng khoán OGC). Đây là lần thứ hai Ocean Group bị nhắc nhở về cùng một lỗi.

Trước đó, vào ngày 25/2, HoSE cũng đã có công văn nhắc nhở Ocean Group về việc chậm công bố thông tin BCTC hợp nhất quý IV, song đến hết ngày 12/3/2015, Sở vẫn chưa nhận được báo cáo trên từ công ty.

Để đảm bảo thông tin đầy đủ đến nhà đầu tư, HoSE đề nghị Ocean Group khẩn trương nộp BCTC hợp nhất quý IV/2014 và đồng thời phải giải trình nguyên nhân chậm công bố thông tin đến Sở.

Về phía Ocean Group, sau lần nhắc nhở thứ nhất của HoSE, tập đoàn này cho biết, trong quá trình thu thập dữ liệu để hoàn tất báo cáo tài chính hợp nhất, Công ty liên kết của Tập đoàn là Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank) chưa thể hoàn thành báo cáo tài chính quý IV do có những thay đổi trọng yếu trong công tác quản lý ngân hàng.

Do đó, Ocean Group đã đệ trình HoSE được gia hạn thời gian nộp BCTC hợp nhất đến ngày 7/3. Hiện tại, Tập đoàn vẫn chưa có phản hồi thêm.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *