Doanh nghiệp 13/12/2018 14:08

Công ty Điện lực Hà Nam thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”

Thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã miễn phí nhân công lắp đặt phát triển mới cho các khách hàng thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn và thực hiện vệ sinh công nghiệp hotline trạm biến áp chuyên dụng miễn phí cho các khách hàng doanh nghiệp.

Điện lực Hà Nam đang làm tốt công tác chăm sóc khách hàng 

Thực hiện kết hoạch thường niên này, ngay từ đầu tháng 12/2018, PC Hà Nam đã triển khai thực hiện tháng tri ân khách hàng sử dụng điện bao gồm những nội dung sau: Gặp gỡ, trao đổi, tặng quà tri ân với khách hàng; Thực hiện chương trình nhắn tin SMS, gửi Email, gửi thư tri ân đến từng khách hàng.

Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ cho khách hàng thuộc diện gia đình chính sách; Thực hiện Chương trình “Thắp sáng đường quê”; Thực hiện Chương trình vệ sinh hotline miễn phí cho khách hàng chuyên dùng.

PC Hà Nam đã và đang triển khai rất nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến với khách hàng trên địa bàn do PC Hà Nam quản lý, thực hiện quản lý vận hành và cung ứng điện, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Các hoạt động, sự kiện trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng Xã hội.

Tháng Tri ân khách hàng nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và PC Hà Nam nói riêng hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp ở địa phương quản lý, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

PV

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *