Doanh nghiệp 19/08/2014 19:26

Chưa công nhận HĐQT mới của ĐH Hoa Sen

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có công văn chưa công nhận HĐQT Trường ĐH Hoa Sen tại cuộc họp cổ đông bất thường ngày 2.8.2014.

  
 
Trả lời công văn trên cho ông Nguyễn Trung Đức, ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết: “Sở GD-ĐT chưa có đủ cơ sở xem xét hồ sơ để trình UBND TP.HCM công nhận HĐQT của ĐH Hoa Sen qua đại hội cổ đông bất thường ngày 2.8. Chính vì vậy, để có cơ sở xem xét tính hợp pháp, hợp lệ của Đại hội cổ đông bất thường này, Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị HĐQT nhà trường giải quyết để thống nhất tỷ lệ vốn của từng cổ đông cũng như vốn của trường”.

Trước đó, Sở GD-ĐT đã nhận được tờ trình số 04/2014/CV-ĐHHS ngày 6.6 của ông Nguyễn Trung Đức báo cáo tổng quát Đại hội Cổ đông bất thường năm 2014 của ĐH Hoa Sen và đề nghị UBND TP.HCM xem xét, ra quyết định công nhận HĐQT của ĐH Hoa Sen nhiệm kỳ II (2012-2017).

Ngoài ra, trước đó ngày 4.4, Sở GD-ĐT cũng nhận được văn bản số 829/ĐHHS-HĐQT do ông Trần Văn Tạo, Chủ tịch HĐQT cùng với 4 thành viên HĐQT và 3 thành viên ban kiểm soát đồng ký tên với nội dung đề cập đến tính bất hợp pháp và không thống nhất số vốn sở hữu cổ phần của từng cổ đông tại Đại hội Cổ đông Bất thường ngày 2.8.

Theo Quốc Hải

Dân Việt

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *