Doanh nghiệp giới thiệu 06/11/2014 14:20

Eximbank chính thức kết nối cổng thanh toán Bannetvn

Khách hàng có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Eximbank để mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên gần 200 website của 76 đơn vị thương mại trực tuyến hàng đầu VN thông qua Cổng thanh toán Bndebit.

Ngày 6/11/2014, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần Chuyển mạch tài chính quốc gia Việt Nam (Banknetvn) triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn (Bndebit).

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Eximbank (Eximbank V-TOP) để mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên gần 200 website của 76 đơn vị thương mại trực tuyến hàng đầu Việt Nam thông qua Cổng thanh toán Bndebit.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng, Eximbank đã tập trung phát triển các dịch vụ gia tăng trên thẻ. Bên cạnh các tiện ích của thẻ như rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa dịch vụ trực tiếp tại các đơn vị hoặc thanh toánhóa đơn điện, nước….Thẻ ghi nợ nội địa Eximbank còn có thể mua sắm hàng hóa, dịch vụ trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.

Với mạng lưới website thương mại điện tử rộng lớn đã kết nối, các chủ thẻ Eximbank V-TOP có thể thỏa sức mua sắm trực tuyến từ hàng tiêu dùng, hàng điện tử, quà tặng đến các dịch vụ du lịch, vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, giải trí, …

Để sử dụng tiện ích này, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của Eximbank tại các điểm giao dịch, thông qua Internet Banking hoặc nhắn tin SMS theo cú pháp:EIB ECOM [16 Số thẻ] và gửi đến 8149.

Để tìm hiểu cũng như được giải đáp thắc mắc về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại websitehttp://eximbank.com.vn/Home/Static/the_tienich_thanhtoantructuyen.aspx hoặc qua tổng đài 18001199 của Eximbank.

Ra đời từ cuối năm 2011, đến nay Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn đã kết nối với thẻ ghi nợ nội địa của 22 ngân hàng thành viên như Agribank, Vietinbank, Sacombank, ABBANK, GP.Bank, PG Bank, Nam A Bank, Saigonbank….để thực hiện thanh toán trên hàng trăm websitethương mại điện tử. Việc kết nối cổng thanh toán với Eximbank là một bước tiếp quan trọng của Banknetvn trong việc mở rộng mạng lưới ngân hàng tham gia dịch vụ. Trong tương lai, Banknetvn sẽ thực hiện kết nối dịch vụ này tới tất cả các ngân hàng và đơn vị chấp nhận thanh toán, tạo thành mạng lưới rộng khắp nhằm gia tăng tiện ích cho chủ thẻ ghi nợ nội địa tại Việt Nam.

PV

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *