Chứng Khoán 30/07/2014 11:43

"Công chúa Mía đường" Đặng Huỳnh Ức My rút vốn thành công khỏi SEC

FICA - Bà Đặng Huỳnh Ức My đã thoái thành công toàn bộ 2,5 triệu cổ phần của CTCP Mía đường Nhiệt điện Gia Lai đã đăng ký (tương ứng với 6,41% số lượng cổ phiếu đang lưu hành).

Sở giao dịch chứng khoán TPHCM (HoSE) vừa công bố thong tin cho biết, bà Đặng Huỳnh Ức My đã thoái thành công toàn bộ 2,5 triệu cổ phần SEC của CTCP Mía đường Nhiệt điện Gia Lai đã đăng ký. Số cổ phần này tương ứng với 6,41% số lượng cổ phiếu SEC đang lưu hành.

Theo thông báo, bà My đã thực hiện giao dịch thông qua phương thức thỏa thuận và giao dịch này được thực hiện vào ngày 25/7/2014.

Trong ngày, 2,5 triệu cổ phiếu của bà Ức My đã được giao dịch thỏa thuận với tổng trị giá 30 tỷ đồng. 

Bà Đặng Huỳnh Ức My là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh và là Thành niên HĐQT của CTCP Đường Bên Hòa.

Như vậy, sau giao dịch, bà My đã mất quyền cổ đông lớn và cũng không còn giữ bất cứ cổ phần nào tại Mía đường Nhiệt điện Gia Lai.

Theo dữ liệu giao dịch của HoSE, trong ngày 25/7, cổ phiếu SEC tăng giá 400 đồng lên 12.000 đồng/cp. Tuy nhiên, ngay sau đó, cổ phiếu này đã có hai phiên giảm liên tiếp: Ngày 28/7 giảm 200 đồng và ngày 29/7 giảm tiếp 400 đồng. Thanh khoản SEC trên thị trường chứng khoán khá ít, thường xuyên dưới mức 10 nghìn cổ phiếu được khớp lệnh.

Mai Chi

Chuyên mục: Chứng Khoán

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *