Nhà đẹp 15/09/2014 13:45

Ý tưởng độc đáo trong thiết kế trần nhà

Miếng đúc trang trí là một trong những sản phẩm độc đáo nhất có thể được sử dụng để trang trí cho trần nhà của bạn thêm phần mới lạ, luôn đem lại sự ấn tượng cho trần nhà.

 trần nhà đẹp

Những chi tiết trang trí gờ nổi với những họa tiết, những kiểu kết hợp, phối màu giữa trần, tường nhà hợp lý sẽ có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Đối với những không gian trang trọng như phòng khách, thì kiểu kết hợp cổ điển giữa phào (đường chỉ ở mép trần nhà) với miếng trang trí giữa trần là phổ biến nhất. 
 
trần nhà đẹp

Chi tiết kiến trúc phức tạp sẽ đạt hiệu quả cao nhất nếu nó đối lập với màu tường và trần nhà. Phào nhà trắng sẽ tạo cảm giác cao, thoáng, còn phào nhà sẫm sẽ tạo được sự chú ý cho ranh giới của căn phòng. Để tối đa hóa sự tương phản, những phần gờ nổi nên được đặt bên trên màu trần sẫm hơn màu tường. Bên cạnh đó, những chi tiết trang trí bằng gờ nổi và họa tiết còn có tác dụng phân chia ranh giới một cách rõ ràng khi bạn sơn tường nhà và trần với hai màu tương đồng nhau.

trần nhà đẹp

Ngoài ra, kiểu trang trí cấu trúc theo ô có thể tạo được một cách phân chia lớn cho trần nhà bằng phẳng. Bên cạnh đó, nó còn làm cho trần nhà có vẻ cao hơn vào ban ngày và ánh sáng căn phòng sẽ ấm cúng hơn vào ban đêm. Tuy nhiên, trong xu hướng thiết kế trần nhà hiện nay, đặc biệt ở mảng trần nổi, người sử dụng ngày càng chuộng các loại tấm trần trang trí có họa tiết hoa văn đẹp, phù hợp với tông màu chủ đạo của căn nhà. Công ty CP CN Vĩnh Tường là đơn vị sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm về trần nhà và vách ngăn tại thị trường Việt Nam. Hàng năm, doanh nghiệp cho ra đời các bộ sưu tập trần trang trí với kiểu dáng và màu sắc phong phú phù hợp với người sử dụng.

trần nhà đẹp
 
Một trong những mẫu sản phẩm Vinh hoa được nhiều người lựa chọn.
Mẫu sản phẩm trần trang trí Sao đêm làm không gian nổi bật.
 
Nguồn: trannhadep
Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *