Nhà đẹp 15/09/2014 08:19

Vì sao bạn cần một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Việc thiết kế nội thất không phải là lãng phí tiền bạc vào điều mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Ngược lại nó còn mang tới cho bạn những lợi ích hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.

Thiết kế nội thất không phải đơn thuần chỉ là sắp xếp mọi thứ sao cho đẹp mắt mà tạo ra một không gian đáp ứng cả về công năng và thẩm mỹ. Dù bạn đã có những  ý tưởng dành cho ngôi nhà của mình nhưng bạn vẫn cần có những lời gợi ý và trợ giúp để có thể sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho mình.

Nếu tự tay làm mọi thứ, một người nghiệp dư sẽ rất dễ xảy ra sai sót. Những sửa chữa, thay đổi nhiều lần còn gây lãng phí và giảm giá trị của căn nhà. Vì thế, nếu thuê thiết kế nội thất chuyên nghiệp, bạn có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ cho gia đình.

Các kiến trúc sư có thể đưa ra những nhận định, đánh giá chuyên nghiệp dưới con mắt của một con người đã được đào tạo bài bản. Dựa theo không gian của ngôi nhà, họ có thể tư vấn cho bạn nên ngăn chia phòng như thế nào, phá bỏ vách ngăn nào đó hay tận dụng các góc chết ra sao… Họ luôn biết điều gì tốt nhất cho tổ ấm của bạn.

Mỗi ngôi nhà đều có những đặc điểm khác nhau, có những ưu điểm và cả nhược điểm trong không gian.Vì thế, việc thiết kế nội thất cũng giống như thiết kế trang phục vậy, nó có thể chỉ dành riêng cho bạn. Có những món đồ không có sẵn trong thị trường mà được đặt làm theo đúng như bản thiết kế, theo đúng kích thước hay hình dáng kiến trúc sư đã tư vấn cho căn phòng, tuy rằng có thể lâu hơn nhưng hiệu quả thì luôn vượt ngoài những gì bạn mong đợi.

Một nhà thiết kế chuyên nghiệp còn có thể tư vấn cho bạn cách chọn lựa đồ nội thất, vật liệu thi công… sao cho đảm bảo giá trị của bản thiết kế. Bạn có thể chỉ nhìn một bản vẽ mà chọn ra những món đồ tương tự như vậy nhưng điều này sẽ khiến cho căn phòng của bạn dễ dàng mất đi những giá trị mà nó vốn có.

Mỗi thiết kế nội thất đều giống như một tác phẩm nghệ thuật mà ở đó, cả kiến trúc sư và chủ nhân của ngôi nhà đều đặt vào cả trái tim. Không gian sống không chỉ thỏa mãn như cầu sinh hoạt hằng ngày mà còn có thể chứa đựng suy nghĩ, tình cảm và cả những câu chuyện của các thành viên trong gia đình. Với sự trợ giúp đến từ các nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ tự tin giới thiệu về tổ ấm đầy tự hào của mình với tất cả mọi người.

Với mong muốn góp phần tạo nên một không gian nội thất lý tưởng cho các gia đình Việt, Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng Hà Nội A&More – một trong những thương hiệu mạnh về thiết kế và thi công xây dựng sẽ mang tới cho khách hàng những tư vấn và sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất. Công ty có nhiều hỗ trợ cho khác hàng từ nghiên cứu khả thi, thiết kế ý tưởng, thiết kế sơ bộ, thiết kế kỹ thuật thi công đến triển khai thi công và giám sát, đảm bảo mang tới những sản phẩm có giá trị bền vững theo thời gian.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về A&More Architecture tại:

http://amore-architecture.vn

Địa chỉ: số 29, ngõ 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại:  04 6 2552 999 

Hotline: 0983 656 995

Email: info@amore-architecture.vn

Theo amore-architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *