Nhà đẹp 21/07/2015 08:40

Thiết kế khoa học, đẳng cấp cho căn hộ Vinhomes Royal City R6

Chung cư Vinhomes Royal City R6 mang đến cơ hội sở hữu các căn hộ hạng sang có diện tích nhỏ cho các gia đình trẻ hay người độc thân thành đạt, đòi hỏi một thiết kế nội thất mang tính khoa học cao đồng thời phát huy tối đa vẻ đẹp sẵn có trong từng không gian sinh hoạt.

Được bàn giao vào quý IV/2015, Royal City R6 – tòa tháp cuối cùng trong khu đô thị Vinhomes Royal City là tổ hợp các căn hộ có diện tích từ 55m2 đến 154,5m2. Ngoài lợi thế về tầm nhìn rộng và thông thoáng ở cả bốn phía, Royal City R6 còn hội tụ tối đa những điểm ưu việt trong thiết kế của các dự án Vinhomes, là khu căn hộ duy nhất tại Vinhomes Royal City được thiết kế với giếng trời thông tầng độc đáo, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín, được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn, Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More đã tham gia thiết kế và thi công nội thất nhiều công trình chung cư cao cấp của dự án Vinhomes trên địa bàn Hà Nội như Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Royal City. Định hướng theo phong cách sang trọng, tinh tế cùng thế mạnh là các thiết kế mang tính khoa học cao, khai thác tối đa công năng cùng vẻ đẹp không gian, A&More Architecture sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho các công trình thiết kế nội thất khu căn hộ Vinhomes Royal City R6 này.

Description: D:\Công trình\Royal City - Anh Mạnh\Royal-City---Anh-Manh-2.jpg

Thiết kế nội thất chung cư Royal City R5 – Anh Mạnh

Các thiết kế mang tính khoa học luôn cân bằng giữa tính thẩm mỹ và sự phù hợp. A&More Architecture sẽ mang tới cho mỗi căn hộ Royal City R6, đặc biệt là các căn hộ có diện tích nhỏ (55m2) những thiết kế hài hòa và tiện ích nhất, từ bố cục không gian đến lựa chọn, sắp xếp nội thất đồng thời tận dụng lợi thế về vị trí đắc địa cùng không gian thoáng đãng…. Ngoài ra, bất cứ thiết kế chung cư nào cũng sẽ có những sáng tạo dựa trên phong cách của chủ nhân hay đặc điểm của gia đình, để mỗi công trình đều có nét cá biệt riêng không thể lẫn.

Description: D:\Công trình\Royal R1 - Chị Thảo\Royal-Chi-Thao-2.jpg

Thiết kế nội thất chung cư Royal City R1 – Chị Thảo

Sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất có quy mô hơn 2000m2, hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, A&More Architecture còn mang tới các sản phẩm nội thất có chất lượng cùng thiết kế phù hợp cho từng công trình. Hơn thế nữa, với đội ngũ kiến trúc sư, họa viên thành thạo các phần mềm chuyên dụng, các kỹ sư, giám sát nhiều năm kinh nghiệm, A&More luôn đảm bảo tính chính xác của mỗi thiết kế, bao quát toàn bộ dự án cũng như xử lý nhanh các yêu cầu thay đổi trong suốt các giai đoạn triển khai và thi công công trình.

Description: D:\Công trình\R5 Royal\R5-3.jpg

Thiết kế nội thất chung cư Royal City R5 – Cô Huệ

Các khu căn hộ hạng sang luôn đòi hỏi một thiết kế nội thất xứng tầm. Vinhomes Royal City R6 cũng không phải ngoại lệ. Là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trên thị trường, A&More Architecture sẽ mang tới cho chung cư  Royal City R6 những thiết kế khoa học nhất, ấn tượng nhất, khẳng định đẳng cấp của gia chủ và giúp nâng tầm giá trị cho không gian sống.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội A&More.

Địa chỉ: số 29, ngõ 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6 2552 999 /  Hotline: 0904 097 099 – 0983 656 995

Website http://amore-architecture.vn

Email: info@amore-architecture.vn

Xem thêm các thiết kế nội thất chung cư của A&More Architecture tại http://amore-architecture.vn/vn/Thiet-ke-noi-that-Chung-cu.html.

Theo A&More Architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *